Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เช็คลิสต์ “8 คอนโดใกล้ MRT เตาปูน” ที่น่าสนใจ

คอนโดใกล้ MRT
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
11 September 2023

พื้นที่บริเวณโดยรอบรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสถานี Interchange station ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ได้กลายเป็นพื้นที่ทำเลทองที่โครงการคอนโดหลายๆ โครงการ ได้ไปปักหมุดเรียบร้อยหมดแล้ว

“เนื่องจากมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าราคาที่ดินในบริเวณนี้จะมีมูลค่าที่สูงขึ้น และยังมีจุดแข็งที่ว่าสถานีเตาปูนเป็น Interchange station ที่จะช่วยทำให้การเดินทางของผู้คนได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด”

เพราะฉะนั้นในวันนี้ทีมงาน Propertyhub จึงไม่รอช้าที่จะขอนำ 8 รายชื่อโครงการคอนโดใกล้ MRT เตาปูนที่น่าสนใจมาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆกันเลย

Chewathai Interchange (ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์)

Chewathai Interchange (ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์).JPEG

โครงการคอนโดใกล้ MRT เตาปูน โครงการแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Chewathai Interchange (ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์)” จาก ชีวาทัย โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 26 ชั้น จำนวน 279 ยูนิต บนพื้นที่ 1-3-12.5 ไร่ ซึ่งจุดเด่นสำคัญของ Chewathai Interchange (ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์) เลยก็คืออยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน และทางพิเศษศรีรัช เป็นอย่างมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส มุมมอง 360 องศา, สวนหย่อม เป็นต้น

IDEO Mobi Bangsue Grand Interchange (ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์)

IDEO Mobi Bangsue Grand Interchange (ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์).jpg

มาต่อกันที่ IDEO Mobi Bangsue Grand Interchange (ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์) จาก Ananda ที่ภายในโครงการมีการตกแต่งแบบ Futuristic Art Deco ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแห่งนี้ก็ถูกเนรมิตออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้ง Sky Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำชิดขอบฟ้า, Sky Lounge บนชั้นสูง ให้คุณดื่มด่ำทัศนียภาพยามค่ำคืน, พื้นที่สีเขียวที่ออกแบบมาแบบขั้นบันได ฯลฯ ทั้งนี้ IDEO Mobi Bangsue Grand Interchange (ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์) เป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 661 ยูนิต + 5 ยูนิตร้านค้า บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ 3 งาน 46.9 ตร.ม.

Lumpini Place Taopoon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์)

Lumpini Place Taopoon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์).jpg

Lumpini Place Taopoon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) จาก L.P.N. ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน และยังเป็นคอนโดที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้คนอยู่เสมอๆ เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง (ห่างจาก MRT เตาปูน ประมาณ 100 ม. และใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ) และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการครบครัน เช่น Eco Lobby, Co-Working Zone, Co-Living Zone, Kid’s Fun Zone, Learning Zone, House Work Zone, Infinity Edge Pool, Garden, Fitness Zone, Infinity Garden และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ Lumpini Place Taopoon Interchange (ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) เป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 710 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-56.2 ไร่

Niche Pride Taopoon – Interchange (นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์)

Niche Pride Taopoon – Interchange (นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์).jpg

อีกหนึ่งโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน อย่าง “Niche Pride Taopoon – Interchange (นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์)” จาก เสนาฮันคิว ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดใหญ่ 6.75 x 51.50 เมตร, ฟิตเนสชั้นดาดฟ้า, สวนพักผ่อน และห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรม GEO Fit + My Select อย่างเต็มรูปแบบ และพื้นที่ส่วนกลางพร้อมห้องฟังก์ชันต่างๆ แบบ Vertical Facilities จัดเต็ม 30 ชั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมโครงการคอนโดแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย Niche Pride Taopoon – Interchange (นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์) เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 742 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-64.1 ไร่

Rich Park @Taopoon Interchange (ริชพาร์ค แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์)

Rich Park @Taopoon Interchange (ริชพาร์ค แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์).jpg

Rich Park @Taopoon Interchange (ริชพาร์ค แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์) จาก ริชี่เพลส 2002 เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน, Lotus’s ประชาชื่น, ตลาดนัดจตุจักร, ตลาด อตก., SCG และสถานที่สำคัญอีกหลายๆ แห่ง โดยโครงการคอนโดเป็นคอนโด High Rise สูง 26 ชั้น จำนวน 720 ยูนิต + 14 ยูนิตร้านค้า บนพื้นที่กว่า 3-64-6 ไร่ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องของทำเลที่ตั้งแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนหย่อม เป็นต้น

The Stage Taopoon Interchange (เดอะ สเตจ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์)

The Stage Taopoon Interchange (เดอะ สเตจ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์).JPEG

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน ราคาเบาๆ อย่าง “The Stage Taopoon Interchange (เดอะ สเตจ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์)” จาก Real Asset นั้น เป็นโครงการคอนโดที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุน เพราะนอกเหนือจากราคาที่สบายกระเป๋าแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทางออกไปใช้ชีวิต ทั้งนี้ The Stage Taopoon Interchange (เดอะ สเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 777 ยูนิต + 4 ยูนิตร้านค้า บนพื้นที่กว่า 3-3-84.9 ไร่

The Tree Interchange (เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์)

The Tree Interchange (เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์).jpg

The Tree Interchange (เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์) จาก บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ก็ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน เช่นเดียวกัน โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีประมาณ 650 เมตร ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส 2 ชั้น, สวนหย่อม (All Season Garden ขนาดใหญ่รวมทั้งโครงการกว่า 5 ไร่), Wi-Fi Internet บริเวณ Lobby, รถกอล์ฟรับ-ส่งจากภายในโครงการ-หน้าโครงการ, Rooftop Lounge และอื่นๆ อีกมากมาย โดย The Tree Interchange (เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์) เป็นคอนโด High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร และ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร (รวมเป็น 2 อาคาร) จำนวน 1,724 ยูนิต ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่า นี่คือโครงการคอนโดขนาดใหญ่ใกล้รถไฟฟ้าเลยก็ว่าได้

U Delight @ Bang Sue Station (ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น)

U Delight @ Bang Sue Station (ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น).png

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน โครงการสุดท้ายที่เราขอแนะนำในบทความนี้ก็คือ “U Delight @ Bang Sue Station (ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น)” จาก Grand Unity ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มีจุดเด่นในเรื่องของราคาที่ค่อนข้างจะถูกมากๆ หากเปรียบเทียบกับทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าขนาดนี้ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครันตามมาตรฐาน ทั้งนี้ U Delight @ Bang Sue Station (ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น)” เป็นคอนโด High Rise สูง 25 ชั้น จำนวน 622 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-2-61 ไร่

ทุกๆ โครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน ทั้งสิ้น ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาคอนโดเพื่อเช่าหรือซื้อ รายชื่อของทั้ง 8 โครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไป ก็คงจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน และหากคุณต้องการเลือกชมโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub – MRT เตาปูน

: ทุกโครงการคอนโดที่คุณตามหา อยู่ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon