Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

เปิดลิสต์รายชื่อ 8 คอนโดใกล้ BTS พระโขนง

คอนโดใกล้ BTS
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
04 September 2023

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ได้นำรายชื่อ 8 โครงการคอนโดใกล้ BTS สถานีพระโขนง ที่มีความน่าสนใจมาฝาก ซึ่งบางโครงการเป็นคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่มาหลายปี แต่ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่านักลงทุนและผู้คนทั่วไปอยู่เสมอ เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกสบาย และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ในย่านพระโขนง ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับโครงการคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. Rhythm Sukhumvit 44/1 (ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1)

Rhythm Sukhumvit 44 1 (ริทึ่ม สุขุมวิท 44 1).jpg

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง โครงการแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Rhythm Sukhumvit 44/1 (ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1)” ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า อีกทั้ง Rhythm Sukhumvit 44/1 (ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและล้ำสมัย อาทิ ฟิตเนสกระจก Slope เปิดมุมมอง Panoramic View บนชั้น Roof top, เทคโนโลยีที่ควบคุมการเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ(Motion Sensor Switch) และอื่นๆ อีกมากมาย โดย Rhythm Sukhumvit 44/1 (ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1) เป็นคอนโด High Rise สูง 34 ชั้น จำนวน 486 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-0-75 ไร่ โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2013

2. Bangkok Feliz Sukhumvit 69 (แบงค์คอก เฟ"ลิซ สุขุมวิท 69)

Bangkok Feliz Sukhumvit 69 (แบงค์คอก เฟ-ลิซ สุขุมวิท 69).JPEG

Bangkok Feliz Sukhumvit 69 (แบงค์คอก เฟ"ลิซ สุขุมวิท 69) จาก CMC ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เป็นอย่างมาก โดยโครงการคอนโดแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมและความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เนื่องจากมีจำนวนยูนิตที่น้อย ทั้งนี้ Bangkok Feliz Sukhumvit 69 (แบงค์คอก เฟ"ลิซ สุขุมวิท 69) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 71 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 0-2-8 ไร่ เท่านั้น

3. Life @ Sukhumvit 65 (ไลฟ์ แอท สุขุมวิท 65)

Life @ Sukhumvit 65 (ไลฟ์ แอท สุขุมวิท 65).jpg

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง โครงการต่อมาเลยก็คือ “Life @ Sukhumvit 65 (ไลฟ์ แอท สุขุมวิท 65)” จาก AP ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 65/1 ที่มีสถานที่สำคัญต่างๆ รายล้อมมากมาย และมีระยะทางห่างจากสถานีพระโขนงเพียงแค่ 260 เมตร เท่านั้น โดย Life @ Sukhumvit 65 (ไลฟ์ แอท สุขุมวิท 65) เป็นคอนโด High Rise สูง 26 ชั้น จำนวน 540 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-2-73 ไร่ และมีที่จอดรถคิดเป็น 51% หรือประมาณ 276 คัน

4. Sky Walk Residence (สกาย วอร์ค เรสซิเดนซ์)

Sky Walk Residence (สกาย วอร์ค เรสซิเดนซ์).jpeg

“คอนโดสูงระฟ้า ระดับ Luxury ใจกลางเมือง พร้อมลานจอดเฮลิคอปเตอร์แห่งเดียวในประเทศไทย” กล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง โครงการไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Sky Walk Residence (สกาย วอร์ค เรสซิเดนซ์)” จาก วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 50 ชั้น จำนวน 520 ยูนิต บนพื้นที่ 1-0-85 ไร่

5. The Bloom Sukhumvit 71 (เดอะ บลูม สุขุมวิท 71)

The Bloom Sukhumvit 71 (เดอะ บลูม สุขุมวิท 71).jpg

The Bloom Sukhumvit 71 (เดอะ บลูม สุขุมวิท 71) จาก สยาม โฮม ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะโครงการคอนโดแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่งในย่านนี้ อาทิ เมเจอร์ เอกมัย, ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท, รพ.กล้วยน้ำไท ฯลฯ โดย The Bloom Sukhumvit 71 (เดอะ บลูม สุขุมวิท 71) เป็นคอนโด High Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 195 ยูนิต บนพื้นที่ 1-2-27 ไร่

6. The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69)

The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69).jpg

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง จาก Land & Houses อย่าง “The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69)” ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอยู่เสมอๆ เนื่องจากตัวโครงการคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น โดย The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69) เป็นคอนโด High-Rise สูง 27 ชั้น จำนวน 375 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-1-6 ไร่

7. WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท)

WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท).jpg

WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) จาก แสนสิริ เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มีการออกแบบดีไซน์ให้สะท้อนทัศนคติของคนรุ่นใหม่ ภายใต้ Live with Attitude Collection โดย WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 460 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-2-75 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2555

8. Ficus Lane (ไฟคัส เลน)

Ficus Lane (ไฟคัส เลน).jpeg

โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ที่มีราคาค่อนข้างที่จะแรงอย่าง “Ficus Lane (ไฟคัส เลน)” จาก Cinkara Limited นั้น เป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เพราะมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน โดย Ficus Lane (ไฟคัส เลน) เป็นคอนโ Low Rise สูง 7 ชั้น + 1 ชั้นใต้ดิน จำนวน 70 ยูนิต (มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก) และขนาดพื้นที่โครงการทั้งหมดคือ 1,167 ตร.ว.

ดูรายชื่อโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสาย BTS สถานีพระโขนง เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการคอนโดในทำเลอื่นๆ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อหรือเช่าคอนโด คุณก็มั่นใจได้เลยว่า Propertyhub จะทำให้คุณได้เจอกับคอนโดที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon