Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

ปล่อยเช่าก็ดีขายต่อก็ได้! กับ 6 คอนโดจังหวัดภูเก็ต ที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

ซื้อคอนโดลงทุนอสังหาฯ Reviewชาวต่างชาติ
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
21 August 2023

อีกหนึ่งจังหวัดที่มีพื้นที่ทำเลทองและมีราคาที่ดินแพงไม่แพ้กับพื้นที่ในกรุงเทพมหานครฯเลยก็คือ “จังหวัดภูเก็ต” เพราะเป็นอย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติที่ตบเท้าเข้ามาในจังหวัดแห่งนี้นับล้านคนต่อปี ส่งผลให้ทุกภาคธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็รวมไปถึงธุรกิจภาคอสังหาฯ โดยเฉพาะคอนโด ที่มักจะถูกจับตามองจากนักลงทุนอยู่เสมอๆ ดังนั้นทางทีมงาน Propertyhub จึงขอนำรายชื่อ 6 คอนโดในจังหวัดภูเก็ต ที่นักลงทุนไม่ควรพลาดมาฝาก โดยทุกๆ โครงการคอนโดที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีแนวโน้มที่จะปล่อยเช่าได้ง่าย จะขายต่อก็ได้ราคาดีหรือหากใครจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็เหมาะสม ซึ่งโครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ตแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ...

Zcape III (ซีเคป 3)

Zcape III (ซีเคป 3).jpg

โครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ตที่น่าลงทุนเลยก็คือ “Zcape III (ซีเคป 3)” จาก บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด โดย Zcape III (ซีเคป 3) เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 417 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3-2-10 ไร่ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความนิยมเลยก็คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ Central Festival Phuket และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับลูกบ้านอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องซาวน่า, สนามเด็กเล่น, ที่นั่งแบบ Sunken ฯลฯ

ดูรายละเอียด Zcape III (ซีเคป 3) เพื่อเช่า/ซื้อ

dcondo Campus Resort Kuku Phuket (ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต)

dcondo Campus Resort Kuku Phuket.jpg

โครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ต ที่มีความน่าสนใจอีกหนึ่งแห่งเลยก็คือ dcondo Campus Resort Kuku Phuket (ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต) จากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 471 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 6-0-6.88 ไร่ มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบาย บรรยากาศภายในโครงการก็ร่มรื่นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแบบสุดๆ อาทิ Club House, สระว่ายน้ำระบบเกลือ(มีความยาวกว่า 30 เมตร), สนามหญ้าขนาดใหญ่ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น(2,000 ตร.ม.), ฟิตเนส ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม dcondo Campus Resort Kuku Phuket (ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต) ยังคงเป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ

ดูรายละเอียด dcondo Campus Resort Kuku Phuket (ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต) เพื่อเช่า/ซื้อ

Supalai Lagoon (ศุภาลัย ลากูน)

Supalai Lagoon (ศุภาลัย ลากูน).jpg

มาต่อกันที่โครงการ Supalai Lagoon (ศุภาลัย ลากูน) จาก บมจ.ศุภาลัย โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 406 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ 64.1 ว. โดยจุดเด่นที่ทำให้ Supalai Lagoon (ศุภาลัย ลากูน) ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนเลยก็คือ การตกแต่งสไตล์รีสอร์ทอันสุดแสนจะผ่อนคลาย และที่สำคัญตัวโครงการยังตั้งอยู่ในจุดที่มองเห็นวิวทะเลและภูเขาได้อีกด้วย

ดูรายละเอียด Supalai Lagoon (ศุภาลัย ลากูน) เพื่อเช่า/ซื้อ

THE BASE Central – Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต)

THE BASE Central – Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต).jpg

THE BASE Central – Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต) ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เนื่องจากความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก ราคา บรรยากาศ รูปแบบห้องที่หลากหลาย ฯลฯ และด้วยความเพียบพร้อมต่างๆ เหล่านี้เองจึงทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ถูกนักลงทุนและผู้คนทั่วไปให้ความสนใจเช่าและซื้อ-ขายกันเป็นจำนวนมาก โดย THE BASE Central – Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต) เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 590 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ จาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ดูรายละเอียด THE BASE Central – Phuket (เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต) เพื่อเช่า/ซื้อ

The Base Height – Phuket (เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต)

The Base Height – Phuket (เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต).jpg

อีกหนึ่งโครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ตที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “The Base Height – Phuket (เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต)” เพราะโครงการคอนโดแห่งนี้ มีสระว่ายน้ำบริเวณชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองและวิวธรรมชาติได้อย่างสุดลูกหูลูกตา พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่พร้อมจะโอบกอดคุณอย่างแท้จริง! ทั้งนี้ The Base Height – Phuket (เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต) เป็นคอนโด High – Rise สูง 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 358 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ 2 งาน 44.3 ตร.ว. จาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ดูรายละเอียด The Base Height – Phuket (เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต) เพื่อเช่า/ซื้อ

Centrio Condominium (เซนทริโอ คอนโดมิเนียม)

Centrio Condominium (เซนทริโอ คอนโดมิเนียม).jpg

โครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ตโครงการสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ก็คือ “Centrio Condominium (เซนทริโอ คอนโดมิเนียม)” จาก บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด Centrio Condominium (เซนทริโอ คอนโดมิเนียม) เป็นคอนโด Low – Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 465 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือ..ตำแหน่งที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองภูเก็ต มีส่วนกลางที่ครบครัน มีฟังก์ชั่นรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลายและอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดูรายละเอียด Centrio Condominium (เซนทริโอ คอนโดมิเนียม) เพื่อเช่า/ซื้อ

ทั้ง 6 โครงการคอนโดในจังหวัดภูเก็ตที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอย่างมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดในจังหวัดภูเก็ตเพื่อเช่า/ซื้อ รายชื่อโครงการคอนโดทั้ง 6 ข้างต้น ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้ามเลยล่ะ และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการคอนโดอื่นๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดีไว้มากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon