Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมคอนโดใกล้ MRT ลาดพร้าว ราคาค่าเช่าไม่เกิน 10,000 บาท/เดือน

ซื้อคอนโดเช่าคอนโดคอนโดใกล้ MRT
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
05 June 2023

ผมเชื่อเหลือเกินครับว่าผู้ที่กดเข้ามาอ่านในบทความนี้ คุณก็คงจะเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหา “คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 10,000 บาท/เดือน” อยู่ใช่ไหมล่ะครับ ? ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการพูดพร่ำทำเพลง ผมขออนุญาตพาคุณไปพบกับ รายชื่อโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 10,000 บาท/เดือน ที่ทางทีมงาน Propertyhub ได้ไปรวบรวมข้อมูลมาฝากดังนี้ครับ

Maple Ratchada-Ladprao (เดอะ เมเปิ้ล รัชดา-ลาดพร้าว)

Maple Ratchada-Ladprao (เดอะ เมเปิ้ล รัชดา-ลาดพร้าว) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต จาก บริษัท สิริทนง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Mailbox, กล้องวงจรปิด และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 800 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 9,500 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.08 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Maple Ratchada-Ladprao (เดอะ เมเปิ้ล รัชดา-ลาดพร้าว) เพื่อเช่า/ซื้อ

Lugano Ladprao 18 (ลูกาโน ลาดพร้าว 18)

Lugano Ladprao 18 (ลูกาโน ลาดพร้าว 18) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 125 ยูนิต จาก ลูกาโน ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้คนวัยทำงานที่ชอบความสงบและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ที่นอกเหนือจาก MRT ลาดพร้าว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครัน อาทิเช่น Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Mailbox, กล้องวงจรปิด เป็นต้น

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 850 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 8,500 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 1.85 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Lugano Ladprao 18 (ลูกาโน ลาดพร้าว 18) เพื่อเช่า/ซื้อ

Atmoz Ladprao 15 (แอทโมซ ลาดพร้าว 15)

Atmoz Ladprao 15 (แอทโมซ ลาดพร้าว 15) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 570 ยูนิต + 2 ยูนิตร้านค้า 3 อาคาร จาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มาใน Concept “ที่สุดแห่งการอยู่อาศัย คอนโดใหม่ ต้นถนนลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัดกับส่วนกลาง Double Facilities” ซึ่งก็แน่นอนล่ะครับว่าส่วนกลางของโครงการคอนโดแห่งนี้จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น Double Ceiling Lobby & Library, Foyer Parking, Co-Working Space, Cinema Lounge, Game Room (VR), Party Zone, Unwind Space Area, Sky Water Club, Panoramic Sky Pool (Rooftop), Yoga Deck, Aqua Bike, Shuttle Service, Boxing Corner, Multi-Function Room, Passive & Active Fitness เป็นต้นครับ

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 1.2 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 9,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.25 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Atmoz Ladprao 15 (แอทโมซ ลาดพร้าว 15) เพื่อเช่า/ซื้อ

The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15)

The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 214 ยูนิต จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้มาในสไตล์ Neo Classic และมี Concept ที่ว่า “เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว... สงบ สนุก อิสระที่จะเลือก” ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่เป็นสองรองใครครับ เพราะมีทั้ง Lobby, Mailbox, Glass House, Club House , Swimming Pool, Swimming Jet, Fitness, Blazing Space, Pool Deck, Garden, Roof Garden, Sky – Hight Garden, Social & Connection Space เป็นต้น

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 1.3 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 8,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท

ดูรายละเอียด The Tree Ladprao 15 (เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15) เพื่อเช่า/ซื้อ

Ables Ladprao 27 (เอเบิลส์ ลาดพร้าว 27)

Ables Ladprao 27 (เอเบิลส์ ลาดพร้าว 27) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 154 ยูนิต จาก เดย์เกน กรุ๊ป โดยโครงการคอนโดแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามมาตรฐานเลยล่ะครับ อาทิเช่น Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Mailbox, กล้องวงจรปิด เป็นต้น

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 1 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 8,900 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.1 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Ables Ladprao 27 (เอเบิลส์ ลาดพร้าว 27) เพื่อเช่า/ซื้อ

The Raffles (เดอะ ราฟเฟิล)

The Raffles (เดอะ ราฟเฟิล) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 378 ยูนิต จาก บ.ทรัพย์มงคลพัฒนา โดยโครงการคอนโดแห่งนี้ได้ออกแบบตัวอาคารให้ออกมาในสไตล์ยุโรป รูปทรงแปลกตาไม่เหมือนกับโครงการคอนโดทั่วๆ ไป แต่ก็สวยและสง่างามไม่แพ้ใครเช่นกัน ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันครับ อาทิเช่น Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Mailbox, ที่จอดรถ, บันไดวนขนาดใหญ่ ฯลฯ อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ติดกับถนนใหญ่อีกด้วย

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 1 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 9,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.4 ล้านบาท

ดูรายละเอียด The Raffles (เดอะ ราฟเฟิล) เพื่อเช่า/ซื้อ

My Condo Ladprao 27 (มาย คอนโด ลาดพร้าว 27)

My Condo Ladprao 27 (มาย คอนโด ลาดพร้าว 27) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 378 ยูนิต 2 อาคาร จาก แสนสิริ ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโดที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนวัยทำงาน เนื่องจากมีบรรยากาศภายในที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีตามมาตรฐานครับ

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 1.2 กิโลเมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 8,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 1.3 ล้านบาท

ดูรายละเอียด My Condo Ladprao 27 (มาย คอนโด ลาดพร้าว 27) เพื่อเช่า/ซื้อ 

The Issara Ladprao (ดิ อิสสระ ลาดพร้าว)

The Issara Ladprao (ดิ อิสสระ ลาดพร้าว) เป็นคอนโด High Rise 47 ชั้น จำนวน 561 ยูนิต จาก บริษัท ซี.ไอ.เอ็น เอสเตท จำกัด (ในเครือชาญอิสระ) ซึ่งความพิเศษของโครงการคอนโดแห่งนี้ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ The Issara Ladprao (ดิ อิสสระ ลาดพร้าว) เป็นคอนโด High Rise ที่สูงที่สุดบนถนนลาดพร้าวเลยก็ว่าได้ อีกทั้งการออกแบบทุกๆ อย่างภายในโครงการก็มาในรูปแบบ Luxurios Living ที่เน้นความยิ่งใหญ่อลังกาล ส่งผลให้ภาพรวมของโครงการคอนโดแห่งนี้มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการครับ

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 700 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 10,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 3.1 ล้านบาท

ดูรายละเอียด The Issara Ladprao (ดิ อิสสระ ลาดพร้าว) เพื่อเช่า/ซื้อ

Haus 23 Ratchada – Ladprao (เฮ้าส์ 23 รัชดา - ลาดพร้าว)

Haus 23 Ratchada – Ladprao (เฮ้าส์ 23 รัชดา - ลาดพร้าว) เป็นคอนโด High Rise 27 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต จาก เดลวี เพลส ซึ่ง Haus 23 Ratchada – Ladprao (เฮ้าส์ 23 รัชดา - ลาดพร้าว) เป็นคอนโดบนถนนลาดพร้าวที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเป็นอย่างมาก อีกทั้งโครงการคอนโดแห่งนี้ยังถูกจับตามองจากนักลงทุนอยู่เสมอๆ เพราะด้วยตัวอาคารที่ดูแปลกตา ทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทางและมีการจัดวาง Layout ห้องที่ลงตัว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น ก็มีครบครันเลยล่ะครับ อาทิเช่น ห้องสมุด สไตล์ Modern Retro พร้อม Wi-Fi, สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ทางเดินแบบ Atrium Corridor เป็นต้น

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 200 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 10,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 3.1 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Haus 23 Ratchada – Ladprao (เฮ้าส์ 23 รัชดา - ลาดพร้าว) เพื่อเช่า/ซื้อ

IDEO Ladprao 17 (ไอดีโอ ลาดพร้าว 17)

IDEO Ladprao 17 (ไอดีโอ ลาดพร้าว 17) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 339 ยูนิต จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่ง IDEO Ladprao 17 (ไอดีโอ ลาดพร้าว 17) ก็เป็นหนึ่งโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเป็นอันดับต้นๆ เพราะมีระยะทางจากตัวโครงการไปยังสถานีเพียงแค่ 180 เมตร เท่านั้น หรือเรียกง่ายๆ ว่าเดินยังไม่ทันเหงื่อออกก็ถึงรถไฟฟ้าแล้วล่ะครับ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ครบครันเหมือนเช่นเคยครับ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสไตล์ Club Pool, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน ฯลฯ

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 180 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 10,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.8 ล้านบาท

ดูรายละเอียด IDEO Ladprao 17 (ไอดีโอ ลาดพร้าว 17) เพื่อเช่า/ซื้อ

Chapter One Midtown Ladprao 24 (แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24)

Chapter One Midtown Ladprao 24 (แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24) เป็นคอนโด High Rise 37 ชั้น จำนวน 517 ยูนิต จาก พฤกษา โดยคอนโดแห่งนี้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ““Industrial Loft” ที่จะเป็นการผสมผสานวัสดุต่างๆ ออกมาได้อย่างลงตัว (เหล็ก, กระจก, อิฐ) และที่สำคัญ Chapter One Midtown Ladprao 24 (แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24) ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเป็นอย่างมากอีกด้วยล่ะครับ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเต็มทั้ง Sky Pool, Sky Fitness, Sky Lounge, Sky Terrace, Theater Room, Tennis Court, Library เป็นต้น

ตัวคอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 140 เมตร

ราคาค่าเช่าเริ่มต้น : 10,000 บาท/เดือน

ราคาขายเริ่มต้น : 2.7 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Chapter One Midtown Ladprao 24 (แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24) เพื่อเช่า/ซื้อ

รายชื่อคอนโดทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 10,000 บาท/เดือน ครับ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปเลือกชมห้องต่างๆ ได้ตามลิ้งก์ที่ผมแนบไว้ได้ล่างได้เลย และไว้โอกาสหน้าผมจะมารีวิวคอนโดในย่านไหนอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Propertyhub Blog : บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวคอนโด

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon