Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม ล่าสุด!

Reviewคอนโด ม.ศรีปทุม
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
18 May 2023

สำหรับน้องๆ นักศึกษา ม.ศรีปทุม ที่กำลังมองหาโครงการคอนโดเพื่อเช่าอยู่อาศัย หรือนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ เพื่อปล่อยเช่า บทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ได้รวบรวมรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม ฉบับอัปเดตมาฝาก ซึ่งแต่ละโครงการคอนโดจะมีระยะทางห่างจาก ม.ศรีปทุม ไม่เกิน 4 กิโลเมตร รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับ ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน) อีกด้วย และถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปพบกับโครงการคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม โครงการแรกพร้อมๆ กันเลย

1. Ciela Sripatum (เซียล่า ศรีปทุม)

Ciela Sripatum อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ ม.ศรีปทุม โครงการแรกเลยก็คือ “Ciela Sripatum (เซียล่า ศรีปทุม)” จาก Grand Unity โดยตัวโครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีบางบัว หรือตั้งอยู่ตรงข้ามกับ ม.ศรีปทุม ส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้เป็นที่ต้องการของน้องๆ นักศึกษาและนักลงทุนเป็นจำนวนมาก โดย Ciela Sripatum (เซียล่า ศรีปทุม) เป็นคอนโด High-Rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 900 ยูนิต + 1 ยูนิตร้านค้า และมาพร้อมกับห้อง Fully Fitted ที่มีถึง 5 รูปแบบให้เลือก รวมไปถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด Ciela Sripatum (เซียล่า ศรีปทุม) เพื่อเช่า/ซื้อ 

2. Kensington Pahol – Kaset (เคนซิงตัน พหล-เกษตร)

Kensington Pahol – Kaset อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

โครงการคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม โครงการที่ 2 เลยก็คือ “Kensington Pahol – Kaset (เคนซิงตัน พหล-เกษตร)” จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม เพียงแค่ 1.2 กิโลเมตร เท่านั้น พร้อมทั้งยังมาในรูปแบบคอนโดสไตล์อังกฤษ ซึ่ง Kensington Pahol – Kaset (เคนซิงตัน พหล-เกษตร) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 229 ยูนิต มีขนาดห้องเริ่มต้นอยู่ที่ 25 ตร.ม. พร้อมชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์แต่งมาให้แบบ Fully Furnished อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีกรมป่าไม้เป็นอย่างมาก ส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดูรายละเอียด Kensington Pahol – Kaset (เคนซิงตัน พหล-เกษตร) เพื่อเช่า/ซื้อ

3. Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น)

Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น) อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

โครงการคอนโดที่อยู่ใกล้ ม.ศรีปทุม อย่าง “Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น)” ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น) มีจุดเด่นในส่วนของห้องพักที่มีฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตร และห้องแบบ High Loft มีฝ้าเพดานสูงถึง 4.4 – 4.6 ม. ส่งผลให้บรรยากาศภายในห้องมีความโล่งโปร่งสบายตาเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม โดย Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น) เป็นคอนโด High-Rise สูง 23 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 200 ยูนิต จาก ONE Real Estate (ตัวโครงการอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม เพียงแค่ 2 กิโลเมตร)

ดูรายละเอียด Miti Chiva Kaset Station (มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น) เพื่อเช่า/ซื้อ

4. Knightsbridge Kaset – Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้)

Knightsbridge kaset – society  คอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

นอกจาก Knightsbridge Kaset – Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) จะเป็นโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ ม.ศรีปทุม แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับ ม.เกษตรศาสตร์(บางเขน) เป็นอย่างมากอีกด้วย โดย Knightsbridge Kaset – Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) เป็นคอนโด High-Rise สูง 20 ชั้น 2 อาคาร / 16 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 332 ยูนิต ซึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คือ พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าที่เชื่อมต่อกันทั้ง 3 ตึก และทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม เพียงแค่ 40 เมตร เท่านั้น อีกทั้งตัวโครงการคอนโดอยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม เพียงแค่ 2.2 กิโลเมตร

ดูรายละเอียด Knightsbridge Kaset – Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) เพื่อเช่า/ซื้อ

5. Kensington Kaset Campus (เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส)

Kensington Kaset Campus อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

โครงการคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม ขวัญใจน้องๆ นักศึกษา อีกหนึ่งโครงการคงจะต้องขอยกให้กับ “Kensington Kaset Campus (เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส)” จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด ซึ่งแม้โครงการคอนโดแห่งนี้จะมีระยะทางห่างจาก ม.ศรีปทุม ประมาณ 2.6 กิโลเมตร แต่กลับได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษา ม.ศรีปทุม เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก Kensington Kaset Campus (เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส) เป็นโครงการคอนโดที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบรอบด้าน พร้อมทั้งยังมีการออกแบบตัวโครงการมาในสไตล์รีสอร์ทอันสุดแสนจะผ่อนคลาย โดย Kensington Kaset Campus (เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส) มีอาคารที่พักอาศัย สูง 15 ชั้น 2 อาคาร และ อาคาร Facilities สูง 3 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 448 ยูนิต

ดูรายละเอียด Kensington Kaset Campus (เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส) เพื่อเช่า/ซื้อ

6. Modiz Station (โมดิส สเตชั่น)

Modiz Station อัปเดตรายชื่อคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ ม.ศรีปทุม ที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋าอยู่ล่ะก็ ทีมงานก็ขอแนะนำ “Modiz Station (โมดิส สเตชั่น)” ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ห่างจาก ม.ศรีปทุม ประมาณ 3.5 กิโลเมตร พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้มากมาย และที่สำคัญเลยก็คือราคาค่าเช่าต่อเดือนถูกมากๆ (ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500 บาท/เดือน) รวมไปถึงทำเลที่ตั้งของโครงการยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 59 อีกด้วย โดย Modiz Station (โมดิส สเตชั่น) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 246 ยูนิต จาก Asset Wise

ดูรายละเอียด Modiz Station (โมดิส สเตชั่น) เพื่อเช่า/ซื้อ

เรียกได้ว่าแต่ละโครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับ ม.ศรีปทุม เป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้การเดินทางของน้องๆ นักศึกษาสะดวกสบาย แถมยังเป็นโอกาสที่ดีในการปล่อยเช่าของนักลงทุนอีกด้วย และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Propertyhub จะไปรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดในย่านใดมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามบทความดีๆ แบบนี้ได้ที่ Propertyhub Blog : บทความสำหรับชาวคอนโดยุคใหม่

และสำหรับใครที่ต้องการปล่อยเช่า/ขายคอนโด คุณก็สามารถมาลงประกาศได้ฟรีที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่ผู้คนยุคใหม่ไว้ในใจการค้นหาคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon