Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

สำรวจคอนโดใกล้ BTS สายหยุด สะพานใหม่ ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน!

คอนโด สะพานใหม่BTS สายสีเขียวBTS สายหยุดBTS
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
05 October 2021

ทำเลทองแห่งใหม่ของกรุงเทพที่ถูกนักลงทุนจับตามองอยู่ ก็คงจะเป็นแถวไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ย่านสะพานใหม่” ที่ตอนนี้ได้มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่านแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่งให้มีหลายๆ คอนโดเกิดขึ้นมาใหม่มากมาย ดังนั้นเราจึงได้ส่งทีมงาน Propertyhub ออกไปสำรวจว่ามีคอนโดไหนที่โดดเด่นบ้าง และแน่นอนว่าทีมงานของเราก็ได้พบกับ 5 คอนโดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก! ซึ่งจะโครงการคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเล้ยยยย!

Plum Condo Saphanmai Station (พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น)

Plum Condo Saphanmai Station (พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งเดินทางสะดวกสบายมาก! เพราะอยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานใหม่เพียงแค่ 450 เมตร เท่านั้น! แถมยังอยู่ใกล้กับตลาดยิ่งเจริญ, Big C สะพานใหม่, Tesco Lotus หลักสี่, Central Plaza รามอินทรา, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล ฯลฯ โดย Concept ของโครงการนี้ก็คือ “Never Too Much” พร้อมกับการดีไซน์ที่เน้นถึงความ Modern เป็นหลัก ส่งผลให้คอนโดแห่งนี้มีความลงตัวอย่างถึงขีดสุด และกลายเป็นคอนโดที่หลายๆ คน กำลังสนใจเลยทีเดียว!

ดูรายละเอียด Plum Condo Saphanmai Station (พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Esta Phahol-Sapanmai (เอสตา พหลโยธิน-สะพานใหม่)

Esta Phahol-Sapanmai ตั้งอยู่บนถนนเทพรักษ์ ที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด แบบสุดๆ! แถมยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าเป็น Big C สะพานใหม่, ตลาดยิ่งเจริญ โรงพยาบาล CGH ฯลฯ ซึ่งตัวโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ลิฟต์โดยสาร, ที่จอดรถ, ระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

ดูรายละเอียด Esta Phahol-Sapanmai (เอสตา พหลโยธิน-สะพานใหม่) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The Origin Phahol - Saphanmai (ดิ ออริจิ้น พหลฯ - สะพานใหม่)

โครงการ The Origin Phahol – Saphanmai (ดิ ออริจิ้น พหลฯ - สะพานใหม่) ตั้งอยู่ติดกับถนนเทพรักษ์ โดยตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานีสายหยุด เพียงแค่ 700 ม. เท่านั้น ซึ่ง The Origin Phahol – Saphanmai (ดิ ออริจิ้น พหลฯ - สะพานใหม่) เป็นโครงการที่นำ Redesign ใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ภาพรวมของคอนโดแห่งนี้มีความหรูหราและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และหากใครกำลังมองหาคอนโดย่านสะพานใหม่อยู่ล่ะก็ The Origin Phahol – Saphanmai คงจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน!

ดูรายละเอียด The Origin Phahol – Saphanmai (ดิ ออริจิ้น พหลฯ - สะพานใหม่) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Episode Phahol - Sapanmai (เอพพิโซด พหลฯ - สะพานใหม่)

หากถามว่าคอนโดย่านสะพานใหม่โครงการไหน ที่หรูหราและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ บอกได้เลยว่า ชื่อของ “Episode Phahol – Sapanmai (เอพพิโซด พหลฯ - สะพานใหม่)” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะการออกแบบดีไซน์ที่ให้อารมณ์ถึงความหรูหราอย่างเหนือระดับ บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น Double Volume Lobby, Library, Co-Working Space สวนสาธารณะที่คอร์ทกลางชั้น 2 และ Roof Top Facilities ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Pocket Garden, Sky Cinema ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ ตัวโครงการยังอยู่ห่างจากสถานีสายหยุดเพียงแค่ 380 เมตร อีกด้วย!

ดูรายละเอียด Episode Phahol – Sapanmai (เอพพิโซด พหลฯ - สะพานใหม่) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

REACH Phahon Yothin 52 (รีช พหลโยธิน 52)

REACH Phahon Yothin 52 (รีช พหลโยธิน 52) ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งอยู่ห่างจากปากซอยเพียงแค่ 400 เมตร เท่านั้น! ซึ่งปากซอยจะเป็นที่ตั้งของ BTS สายสีเขียว สถานีสะพานใหม่ และตลาดยิ่งเจริญ โดยตัวคอนโดมีความสูง 8 ชั้น วัสดุภายในห้องอัดแน่นไปด้วยคุณภาพคัดเกรด แถมยังมีการออกแบบตัวคอนให้มีความ Modern เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายเป็นหลักนั่นเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ REACH Phahon Yothin 52 อาทิ Lobby แยกทุกอาคาร, Mail Room, Social Creativity Space (Social Lounge), สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อมรอบโครงการ เป็นต้น

ดูรายละเอียด REACH Phahon Yothin 52 (รีช พหลโยธิน 52) เพื่อเช่า/ซื้อ >> คลิก

แต่ละโครงการที่เรากล่าวไปนั้น ล้วนแล้วอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สายหยุด- สะพานใหม่ เป็นอย่างมาก! ซึ่งเรารับประกันเลยว่าความสวยงาม ความสะดวกสบายของทั้ง 5 คอนโดข้างต้น จะต้องถูกตาต้องใจของคุณอย่างแน่นอน และถ้าคุณต้องการเลือกชมโครงการคอนโดในย่านสะพานใหม่เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาโครงการคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon