Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

อัปเดตล่าสุด! กับรายชื่อ 25 ของขวัญจับฉลากปีใหม่ในราคาหลักร้อย

ของขวัญ
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
15 December 2022

และแล้วเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็วนมาถึง! ซึ่งกิจกรรมที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลนี้ก็คือ “การจับฉลากของขวัญปีใหม่” ที่ทำให้หลายๆ คน คิดไม่ตกว่าปีนี้จะซื้อของขวัญอะไรไปจับฉลากดี ? ดังนั้นในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub จึงได้นำ 25 ของขวัญจับฉลากปีใหม่ ฉบับอัปเดตมาฝาก โดยเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าของขวัญแต่ละชิ้นที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่สามารถใช้งานได้จริง! ราคาอยู่ในหลักร้อย และที่สำคัญเข้ากับยุคสมัยและ Lifestyle ของผู้คนในยุคนี้เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับของขวัญจับฉลากปีใหม่ในราคาหลักร้อยอย่างแรกกันเลย!

1.แก้วน้ำเยติ

แก้วน้ำเยติ - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ชิ้นแรกเลยก็คือ “แก้วเยติ” ที่สามารถเก็บความเย็นและความร้อนได้ ซึ่งสิ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงสำหรับการซื้อแก้วเยติเลยก็คือ คุณภาพของตัวแก้วที่จะต้องเก็บความเย็นและความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยราคาเฉลี่ยของแก้วเยติจะอยู่ที่ประมาณ 200 – 400 บาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์ การดีไซน์ และคุณภาพของแก้วเป็นหลัก

พิกัด : แก้วเยติ

2.หมอนผ้าห่ม

หมอนผ้าห่ม - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jfif

สำหรับของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ชาวออฟฟิศอยากจะได้กันเป็นอันดับต้นๆ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “หมอนผ้าห่ม” ที่ตัวหมอนสามารถนำไปวางหนุนหลังได้ และส่วนผ้าห่มนั้นก็เอาไว้ห่มกันความหนาวจากแอร์ที่เย็นจับใจภายในออฟฟิศ ซึ่งราคาเฉลี่ยของหมอนผ้าห่มจะอยู่ที่ประมาณ 150 – 300 บาท

พิกัด : หมอนผ้าห่ม

3.เตาปิ้งย่างไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้า

เตาปิ้งย่างไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้า - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

Item เด็ดแห่งปีที่ทุกคนต้องมีติดบ้านเลยก็คือ “เตาปิ้งย่างไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้า” เพราะฉะนั้นนี่จึงกลายเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค อีกทั้งก่อนการตัดสินใจซื้อคุณอย่าลืมตรวจสอบดูด้วยว่า คุณภาพของสินค้าได้มีเครื่องหมาย มอก. หรือไม่ ? ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานนั่นเอง ส่วนราคาของเตาปิ้งย่างไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้าจะอยู่ที่ประมาณ 600+ บาท

พิกัด : เตาปิ้งย่างไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้า

4.Power Bank

power bank- ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่อีกหนึ่งชิ้นที่ผู้คนลงมติว่าอยากได้กันมากที่สุด เพราะสามารถนำไปใช้งานได้จริงเลยก็คือ “Power Bank” โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500+ บาท ขึ้นอยู่กับความจุและแบรนด์ของตัว Power Bank เป็นหลัก

พิกัด : Power Bank

5.ลำโพงบลูทูธ

ลำโพงบลูทูธ  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ในปัจจุบันนี้ลำโพงบลูทูธมีการออกแบบรูปทรงที่สวยงาม กะทัดรัด จนทำให้สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่สบายกระเป๋า เพราะราคาโดยเฉลี่ยของลำโพงบลูทูธจะอยู่ที่ประมาณ 500+ บาท เท่านั้น ส่งผลให้ลำโพงบลูทูธได้กลายเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ยอดนิยมในยุคนี้นั่นเอง

พิกัด : ลำโพงบลูทูธ

6.เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ใครได้ไปต่างก็ต้องชื่นชอบอย่าง “เครื่องฟอกอากาศ” นั้น ก็เป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะช่วยทำให้อากาศภายในห้องสะอาดขึ้นแล้ว เครื่องฟอกอากาศบางยี่ห้อยังสามารถพ่นไอน้ำหรือน้ำมันหอมระเหยออกมาได้อีกด้วย ส่วนราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์และขนาดของตัวเครื่อง

พิกัด : เครื่องฟอกอากาศ

7.เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล

เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ในราคาหลักร้อยที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็คือ “เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล” โดยราคาเฉลี่ยของเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลจะอยู่ที่ประมาณ 200 – 500 บาท เท่านั้น

พิกัด : เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล

8.เม้าส์เพื่อสุขภาพ

เม้าส์เพื่อสุขภาพ- ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jfif

เราขอรับประกันเลยว่าของขวัญจับฉลากปีใหม่ชิ้นนี้จะต้องถูกอกถูกใจผู้ที่ได้รับอย่างแน่นอน นั่นก็คือ “เม้าส์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจาก Lifestyle ชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้จะต้องใช้เม้าส์ในการทำงานอย่างแน่นอน และถ้าได้เม้าส์เพื่อสุขภาพเป็นของขวัญมันก็คงจะช่วยทำให้ผู้ที่ได้รับ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดปี ไม่มีปวดข้อมือ ส่วนราคาของเม้าส์เพื่อสุขภาพจะอยู่ประมาณที่ 200 – 1,000 บาท

พิกัด : เม้าส์เพื่อสุขภาพ

9.เบาะรองหลัง

เบาะรองหลัง - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

Item ยอดนิยมของผู้คนวัยทำงานคงจะต้องยกให้กับ “เบาะรองหลัง” เพราะเจ้าเบาะตัวนี้จะช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง บ่าแลไหล่จากการนั่งทำงานในท่าเดิมๆ เป็นเวลานาน ส่งผลให้เบาะรองหลังขึ้นแท่นเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่หลายๆ คน อยากจะได้นั่นเอง

พิกัด : เบารองหลัง

10.หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

หากใครที่คิดว่าหม้อทอดไร้น้ำมันจะมีราคาที่เกินหลักร้อย จนไม่สามารถนำมาเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ได้ล่ะก็ คุณก็คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ แล้วล่ะ! เพราะในปัจจุบันนี้ราคาของหม้อทอดไร้น้ำมันจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 600 บาท เท่านั้น

พิกัด : หม้อทอดไร้น้ำมัน

11.ล็อตเตอรี่ 1 ชุด

ล็อตเตอรี่ 1 ชุด  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

หากคุณคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะซื้ออะไรมาเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ เราก็ขอแนะนำไอเดีย “ซื้อล็อตเตอรี่สัก 1 ชุด” และใส่ซองเอาไปจับฉลาก ดีไม่ดีผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปอาจจะได้ถูกรางวัลที่ 1 หรือรางวัลต่างๆ จากล็อตเตอรี่ของคุณก็ได้ และที่สำคัญการนำล็อตเตอรี่ไปจับฉลากจะต้องเรียกเสียงหัวเราะและสีสันภายในงานปาร์ตี้ได้อย่างแน่นอน

12.กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์ม - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpeg

อีกหนึ่งของขวัญที่หลายๆ คน มักจะนำไปจับฉลากปีใหม่เลยก็คือ “กล้องฟิล์ม” เพราะสามารถใช้งานได้จริง พกพาสะดวก และที่สำคัญกล้องฟิล์มยังช่วยปลุกความคลาสสิกของผู้ที่ได้ของขวัญชิ้นนี้ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งรับรองเลยว่าใครที่ได้ไปจะต้องชื่นชอบของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน ส่วนราคาของกล้องฟิล์มจะเริ่มต้นที่ 400 บาท

พิกัด : กล้องฟิล์ม

13.เตารีดไอน้ำแบบพกพา

เตารีดไอน้ำแบบพกพา - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jfif

อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนในยุคนี้เลยก็คือ “เตารีดไอน้ำแบบพกพา” ที่ราคาแสนสบายกระเป๋า เพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 400 บาท เท่านั้น! ส่งผลให้ใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลากปีใหม่ราคาไม่เกินหลักร้อยอยู่ คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับของขวัญชิ้นนี้อย่างเด็ดขาด

พิกัด : เตารีดไอน้ำแบบพกพา 

14.แท่นวางจอคอมพิวเตอร์

แท่นวางจอคอมพิวเตอร์ - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jfif

อีกหนึ่งของขวัญที่สามารถนำไปจับฉลากปีใหม่ที่ผู้คนลงมติว่าอยากได้เป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนวัยทำงานเลยก็คือ “แท่นวางจอคอมพิวเตอร์” ส่วนราคาของแท่นวางจอคอมพิวเตอร์จะอยู่ที่ประมาณ 150 – 500 บาท ขึ้นอยู่กับวัสดุเป็นหลัก

พิกัด : แท่นวางจอคอมพิวเตอร์

15.บอร์ดเกม

บอร์ดเกม  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ดูเข้ากับยุคสมัยนี้มากที่สุดในยุคนี้เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “บอร์ดเกม” โดยราคาเฉลี่ยของบอร์ดเกมจะเริ่มต้นอยู่ที่ 100 บาท เท่านั้น! ซึ่งถ้าใครที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

พิกัด : บอร์ดเกม

16.ไดร์เป่าผม

ไดร์เป่าผม - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

สำหรับไดร์เป่าผม ก็เป็นของอีกหนึ่งชิ้นที่ผู้คนนิยมนำไปจับฉลากของขวัญวันปีใหม่กัน เพราะราคาอยู่ในหลักร้อย รูปทรงดูหรูหรา และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 300 บาท (อย่าลืมเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่มีเครื่องหมาย มอก. รับรองด้วย)

พิกัด :  ไดร์เป่าผม

17.ชุดไม้ถูพื้น

ชุดไม้ถูพื้น - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpeg

“ชุดไม้ถูพื้น” ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งของที่ทุกคนต้องการอยากจะได้แต่ไม่อยากที่จะซื้อใหม่ เพราะมองว่ามันเป็นสินค้าสิ้นเปลือง ของเก่าก็ยังใช้งานได้อยู่(แม้ว่าสภาพจะยับเยินมากแค่ไหนก็ตาม) ส่งผลให้ชุดไม้ถูพื้นจึงกลายเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ไม่ว่าใครที่ได้รับไปจะต้องชื่นชอบและนำไปใช้งานกันจริงๆ อย่างแน่นอน โดยราคาของชุดไม้ถูพื้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 300 บาท

พิกัด : ชุดไม้ถูพื้น

18.แก้วปั่นพกพา

แก้วปั่นพกพา   - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่อย่าง “แก้วปั่นพกพา” ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะราคาไม่แรง ใช้งานได้จริง และที่สำคัญยังช่วยทำให้ผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไป มีแรงผลักดันในการหันมาดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนราคาของแก้วปั่นพกพาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 350 บาท

พิกัด : แก้วปั่นพกพา

19.คูปองนวดแผนไทย

คูปองนวดแผนไทย  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

มันก็คงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่าการได้รับคูปองนวดแผนไทยฟรีๆ อีกแล้ว! เพราะฉะนั้นการนำคูปองนวดแผนไทยไปจับฉลากปีใหม่จึงได้กลายเป็นไอเดียที่หลายๆ คน นำไปใช้กันจริงๆ และแน่นอนว่าผลตอบรับก็ดีเกินคาด ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ที่ประมาณหลักร้อย ขึ้นอยู่กับการตั้งราคาของทางร้านและการเลือกแพคเก็จของคุณเป็นหลัก

20.กระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทาง - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpeg

ของขวัญจับฉลากที่เหมาะสมกับเทศกาลปีใหม่มากที่สุด ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “กระเป๋าเดินทาง” ที่เมื่อจับฉลากได้ปุ๊ป สามารถนำไปใช้งานได้ปั๊ป! เพราะเทศกาลช่วงปีใหม่เป็นช่วงที่ผู้คนเดินทางออกไปท่องเที่ยวมากที่สุด ส่วนราคาก็จะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 600 บาท

พิกัด : กระเป๋าเดินทาง

21.เก้าอี้สนาม

เก้าอี้สนาม - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ใครที่เป็นสายแคมป์ปิ้งคงจะต้องถูกอก ถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็คือ “เก้าอี้สนาม” เพราะนอกจากจะนำไปแคมป์ปิ้งได้แล้ว เก้าอี้สนามยังสามารถนำไปนั่งได้ในทุกๆ ที่อีกด้วย ส่งผลให้เก้าอี้สนามกลายเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่หลายๆ คน ต้องการนั่นเอง ส่วนราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาท เท่านั้น!

พิกัด : เก้าอี้สนาม

22.กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jfif

ปีใหม่ทั้งที ก็คงจะต้องเปลี่ยนกระเป๋าโน๊ตบุ๊คกันสักหน่อยแล้ว! เพราะฉะนั้นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คจึงกลายเป็นอีกหนึ่ง item ที่หลายๆ คนมักจะนำไปจับฉลากของขวัญปีใหม่นั่นเอง ส่วนราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 250 บาท

พิกัด : กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค

23.เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

ของขวัญที่ทำให้หลายๆ คน จะต้องอมยิ้มอย่างแน่นอนเลยก็คือ “เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย” ที่ไม่ว่าคุณจะดูดฝุ่นบนรถยนต์ โซฟา หลังตู้หรือตามซอก ตามมุมต่างๆ ก็ไม่มีสายไฟมากวนใจ อีกทั้งราคาของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายในปัจจุบันนี้ก็อยู่หลักร้อยเท่านั้น! ส่งผลให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายจึงได้กลายเป็นสินค้าที่ผู้คนมักนำไปเป็นของขวัญในการจับฉลากปีใหม่นั่นเอง

พิกัด : เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

24.กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

หากคุณต้องการให้ผู้ที่ได้รับของขวัญสามารถนำของขวัญที่คุณมอบให้ไปใช้งานได้จริงๆ เราก็ขอแนะนำ “กล้องวงจรปิด” ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว ตอนเปิดกล่องออกมาเขาก็คงจะต้องมีอาการประหลาดใจกันบ้างแหละ อีกทั้งราคาของกล้องวงจรปิดในปัจจุบันก็อยู่เพียงแค่หลักร้อยอีกด้วย

พิกัด : กล้องวงจรปิด

25.เครื่องสปาเท้า

เครื่องสปาเท้า - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

มาถึงของขวัญจับฉลากปีใหม่อย่างสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำเลยก็คือ “เครื่องสปาเท้า” ที่การันตีเลยว่าใครได้ของขวัญชิ้นนี้ไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ส่วนราคาของเจ้าเครื่องสปาเท้าจะอยู่ที่ประมาณ 600+ บาท

พิกัด : เครื่องสปาเท้า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 25 ของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่เราได้นำมาฝาก โดยของขวัญทั้ง 25 อย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่อัปเดตมากที่สุดแห่งยุค เพราะผู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้งานได้จริง แถมยังเข้ากับ Lifestyle ของผู้คนในยุคปัจจุบันนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย และไว้โอกาสหน้าทางทีมงานจะนำข้อมูลหรือเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Propertyhub Blog

และสำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดเพื่อเช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดทำเลสวยกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร

การติดต่อสำนักงานเขตในกรุงเทพมหานครฯ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโอน/ย้ายหรือเปลี่ยนชื่อเจ้าของทะเบียนบ้าน การทำบัตรประชาชน การจดทะเบียนสมรส/หย่า หรือแม้แต่การขออนุญาตต่าง ๆ ฯลฯ ต่างก็ต้องไปดำเนินการที่สำนักงานเขตทั้งสิ้น ดังนั้นการมีเบอร์โทรสำนักงานเขตที่คุณอาศัยอยู่ มันก็จะช่วยทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และในวันนี้เราจึงได้รวม "เบอร์โทรสำนักงานเขต” ในกรุงเทพมหานคร มาฝาก

โพสต์เมื่อ24 July 2024

นิสัยของเราเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหนนะ ?

การเลือกสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมไม่ควรนำเพียงแค่เรื่องความชอบส่วนบุคคล เวลาในการดูแลและพื้นที่ที่อยู่อาศัยมาพิจารณาเท่านั้น แต่ยังต้องพิจารณาจากนิสัยและลักษณะบุคลิกภาพของเจ้าของด้วย เพื่อให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและไม่มีปัญหาในระยะยาว ฉะนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าว่านิสัยของคุณเหมาะกับสัตว์เลี้ยงชนิดไหน ?

โพสต์เมื่อ22 July 2024

เช็คให้ชัวร์! ตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนมีสัตว์เลี้ยง

การมีสัตว์เลี้ยงนั้นไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังเป็นการเพิ่มความรับผิดชอบที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งก็รวมไปถึงความพร้อมในการเตรียมที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด เพื่อให้พวกเขาได้รู้สึกมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้มากที่สุด ดังนั้นการตรวจสอบขนาดที่อยู่อาศัยก่อนการตัดสินใจมีสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าขนาดที่อยู่อาศัยไม่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา ปัญหาทางด้านสุขภาพและความเครียดในสัตว์เลี้ยง มันคงจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน และมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับการเลี้ยงสัตว์มากสักเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเรามาเช็คให้ชัวร์กันก่อนดีกว่าว่าขนาดที่อยู่อาศัยของเราเหมาะสมกับการเลี้ยงสัตว์มากน้อยขนาดไหน

โพสต์เมื่อ20 July 2024

รวม 15 ไม้มงคล ที่เศรษฐีมักจะมีประดับบ้าน!

การเลือกต้นไม้เพื่อประดับบ้านไม่ใช่เพียงแค่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีความเชื่อเรื่องโชคลาภ สุขภาพ และความเป็นมงคลอีกด้วย และเพื่อน ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าไม้มงคลที่เศรษฐีส่วนใหญ่มักจะมีประดับบ้านกันนั้นมีต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 15 ไม้มงคลที่เศรษฐีมักมีประดับบ้านมาฝาก โดยต้องขอบอกเลยค่ะว่ามีหลากหลายชนิด ซึ่งมีความหมายและคุณสมบัติที่ต่างกันไป ฉะนั้นเรามาดูกันว่ามีไม้มงคลชนิดใดบ้างที่เป็นที่นิยมในบ้านของเศรษฐี

โพสต์เมื่อ19 July 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon