Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

แอบส่อง “คอนโดสุขุมวิท 71” ที่เดินทางง่ายและรายล้อมไปด้วยของกิน!

คอนโด สุขุมวิท
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
21 August 2022

ถ้าหากถามว่า พื้นที่ทำเลทองในย่านสุขุมวิทตอนกลางนั้นอยู่ในช่วงพื้นที่ใด ? คำตอบที่สามารถตอบได้ทันทีก็คงจะหนีไม่พ้น พื้นที่ใน “ซอยสุขุมวิท 71” เนื่องจากถนนสุขุมวิท 71 นั้น สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนพัฒนาการ, ถนนพระราม 9, ถนนรามคำแหง, ถนนพระราม 4, ถนนศรีนครินทร์ และยังสามารถลัดไปออกเอกมัย-ทองหล่อได้อีกด้วย และที่สำคัญยังมีรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงอยู่บริเวณหน้าปากซอย ส่งผลให้ซอยสุขุมวิท 71 นั้น มีความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะถ้าหากเปรียบเทียบในเรื่องของราคาที่ดินระหว่างพื้นที่สุขุมวิทตอนต้นกับพื้นที่สุขุมวิทตอนกลาง(อย่างซอยสุขุมวิท 71) คุณจะเห็นได้ทันทีว่าราคาที่ดินจะมีความต่างกันมากพอสมควร แต่! ถ้าหากเปรียบเทียบในเรื่องของความสะดวกสบายแล้วหลายๆ คน กลับมองว่าพื้นที่สุขุมวิทตอนกลางมีความสะดวกสบายที่ไม่ได้น้อยไปกว่าสุขุมวิทตอนต้นเลยแม้แต่น้อย!

ส่วนภายในซอยสุขุมวิท 71 ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ อยู่มากมาย รวมไปถึงบริเวณโดยรอบก็อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น Century The Movie Plaza, Max Value สุขุมวิท 71, Gateway เอกมัย, Emporium, Emquartier, Bangkok Mall, ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท, รพ.กล้วยน้ำไท, รพ.สุขุมวิท เป็นต้น

และด้วยความเหนือชั้นในด้านต่างๆ ของซอยสุขุมวิท 71 นี่เอง จึงทำให้มีโครงการคอนโดหลายๆ โครงการต่างตบเท้าเข้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะนำคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ที่น่าสนใจมาฝากท่านผู้อ่านเช่นเคย และเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละโครงการคอนโดที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น ได้รับความสนใจจากผู้คนและนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีโครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai

The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai คอนโดสุขุมวิท 71.jpg

คอนโดในซอยสุขุมวิท 71 แห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai” ซึ่งเป็นคอนโด High Rise 33 ชั้น จำนวน 883 ยูนิต + 3 ยูนิตร้านค้า โดย The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “ป่าสน” โดยตัวอาคารเป็นลำต้น และในส่วนชั้นบนสุดเป็นพื้นที่ของ Facility ที่เปรียบเสมือนยอดบนสุดของต้นสน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกของ The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai นั้น เราขอบอกเลยว่ามีครบครันตรงตามความต้องการของลูกบ้านอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้า, จุดชมวิว 720 องศา (Observation Deck), สวนพักผ่อน, Co-working Space, Recreation Room, Sky Garden & Sky Tree House, Sky Gym & Yoga Room, Sky Lounge, Sky Deck, EV Charging Station ฯลฯ อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับแยกคลองตันที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิท 71 ถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง และถนนพัฒนาการอีกด้วย

ดูรายละเอียด The Tree Sukhumvit 71 – Ekamai เพื่อเช่า/ซื้อ

The Nest Sukhumvit 71

The Nest Sukhumvit 71 สุขถมวิท 71 คอนโด.jpg

มาต่อกันที่โครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ที่ได้รับความนิยมอย่าง “The Nest Sukhumvit 71” โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 515 ยูนิต ซึ่ง The Nest Sukhumvit 71 ได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “AESTHETIC MOMENT OF LIFE EMBRACED BY NATURE” หรือสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งนั้นรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนฉลองรัช, ทางด่วนเฉลิมนคร, รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ฯลฯ และถ้าหากถามว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดแห่งนี้มีอะไรบ้าง ? เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการ อาทิเช่น Lobby แยกทุกอาคาร, พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่, Swimming Pool, Fitness & Yoga Desk, Wooden Nest Swing, Social Lounge, Outdoor Theatre, Natural Scene Living Space, Co Working & Library Space, Shuttle Van ฯลฯ

ดูรายละเอียด The Nest Sukhumvit 71 เพื่อเช่า/ซื้อ 

The Bloom Sukhumvit 71

The Bloom Sukhumvit 71 คอนโดสุขุมวิท 71.png

The Bloom Sukhumvit 71 เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน! เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงเพียงแค่ 400 เมตรเท่านั้น! รวมไปถึงภายในโครงการก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสที่โล่งโปร่งสบายตาจากกระจกใสยกเพดานสูงรอบด้าน, สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ, สวนหย่อมที่ถูกจัดแต่งไว้อย่างสวยงาม, โถงต้อนรับ, Mail Room และอื่นๆ อีกมากมาย โดย The Bloom Sukhumvit 71 เป็นคอนโด High Rise 24 ชั้น จำนวน 195 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2555 และแม้ว่าโครงการคอนโดแห่งนี้จะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาแล้วหลายปี แต่! บรรยากาศโดยรวมยังคงดูดีและยังคงเป็นที่ต้องการของนักลงทุนอสังหาฯ อยู่เสมอๆ

ดูรายละเอียด The Bloom Sukhumvit 71 เพื่อเช่า/ซื้อ 

THE LINE Sukhumvit 71

THE LINE Sukhumvit 71 คอนโด สุขุมวิท 71.jpg

โครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ที่ขึ้นชื่อว่ามีทำเลที่ตั้งเป็นทำเลทองอย่าง “THE LINE Sukhumvit 71” นั้น เป็นโครงการคอนโดที่มีการร่วมลงทุนระหว่าง Sansiri และ BTS ส่งผลให้โครงการคอนโดแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบแทบจะทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ง่าย เพราะห่างจากปากซอยถนนสุขุมวิท 71 เพียงแค่ 220 ม. เท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนเฉลิมมหานครและคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านนี้อีกหลายแห่ง ซึ่ง THE LINE Sukhumvit 71 เป็นโครงการคอนโด High Rise 28 ชั้น จำนวน 291 ยูนิต และถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Location Is Everything” ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโด THE LINE Sukhumvit 71 เป็นทำเลทองอย่างแท้จริง! ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็ขอบอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น EV Charging Station, Swimming Pool, Fitness, Library Room, ระบบลิฟต์ล็อคชั้น, Sky Garden เป็นต้น

ดูรายละเอียด THE LINE Sukhumvit 71 เพื่อเช่า/ซื้อ 

The Excel Hideaway Sukhumvit 71

The Excel Hideaway Sukhumvit 71 คอนโด สุขุมวิท 71.png

โครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 โครงการสุดท้ายที่เรานำมาฝากในวันนี้ก็คือ “The Excel Hideaway Sukhumvit 71” โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 672 ยูนิต + 2 ยูนิตร้านค้า ซึ่ง The Excel Hideaway Sukhumvit 71 อยู่ท่ามกลางสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ตลาดพระโขนง, Max Valu Supermarket, Big C Extra อ่อนนุช, Century the movie plaza, Major Sukhunvit, Gateway เอกมัย ฯลฯ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น ก็บอกเลยว่าสบายใจหายห่วง เพราะมีทั้ง Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, Kick Boxing, Co-Working Space, Relax Area, สวนพักผ่อน, Jogging Track และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 อยู่ The Excel Hideaway Sukhumvit 71 คงจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน!

ดูรายละเอียด The Excel Hideaway Sukhumvit 71 เพื่อเช่า/ซื้อ 

เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและมีสถานที่สำคัญต่างๆ รายล้อม พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ส่งผลให้โครงการคอนโดในซอยสุขุมวิท 71 ทั้ง 5 โครงการ ที่เราได้กล่าวถึงไปเมื่อข้างต้น ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนเป็นจำนวนมาก เพราะพวกเขามองว่าหากซื้อเพื่อพักอาศัยอยู่เองก็จะได้รับความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในด้านต่างๆ แต่ถ้าหากซื้อเพื่อการลงทุนนั้น พื้นที่ในบริเวณนี้ก็จะสามารถสร้างกำไรให้กับพวกเขาได้อย่างแน่นอนในอนาคต และถ้าหากคุณต้องการเลือกชมโครงการในซอยสุขุมวิท 71 เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ Propertyhub และพิมพ์ไปในช่องค้นหาว่า “สุขุมวิท 71” คุณก็จะพบกับโครงการคอนโดที่ถูกใจ ในทำเลที่คุณต้องการอย่างแน่นอน!

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวคงจะต้องยิ้มกว้างอย่างแน่นอนครับ เพราะผมกำลังจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ต้องขอบอกเลยครับว่านอกจากจะเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว โครงการคอนโดแห่งนี้ยังแอบซ่อนความพิเศษเอาไว้อีกมากมาย ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับ นอกจากโครงการคอนโด Chateau in Town Kaset Campus (ชาโตว์ อินทาวน์ เกษตร แคมปัส) จาก บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)

โพสต์เมื่อ08 July 2024

รีวิวโครงการคอนโด Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดระดับ Super Luxury Class หรือโครงการคอนโดที่แพงที่สุดจาก บมจ.ศุภาลัย ที่มีมูลค่าถึง 20,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางย่านสาทร ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก Supalai Icon Sathorn (ศุภาลัย ไอคอน สาทร)

โพสต์เมื่อ19 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่ในย่านบางแค จาก บมจ.ศุภาลัย ที่ ณ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ “โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ)” นั่นเองครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้ได้รับความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับถนนใหญ่(ถนนเพชรเกษม) เยื้องห้าง Seacon บางแค และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีภาษีเจริญ เพียงแค่ 220 เมตร เท่านั้น รวมไปถึงในเรื่องของการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาและรูปแบบของห้อง ทาง โครงการคอนโด Supalai Loft Phasi Charoen Station (ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ) ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และตัวผมเองก็มองว่าผู้คนรุ่นใหม่น่าจะชอบและหลงรักโครงการคอนโดแห่งนี้เหมือนกับผมอย่างแน่นอนครับ

โพสต์เมื่อ16 June 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความนิยมในย่านพัฒนาการ จาก SUPALAI ซึ่งโครงการคอนโดที่ผมกำลังจะกล่าวถึงนี้ เรียกได้ว่ามีความพิเศษในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง และแม้ว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2023 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ความฮอตความฮิตของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยครับนอกจาก “Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)” นั่นเอง

โพสต์เมื่อ15 June 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon