Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

Check in ที่เที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าฟรี แถมถ่ายรูปสวย(มาก)

ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
19 August 2022

“ที่เที่ยวกรุงเทพ” หากกล่าวคำๆ นี้ขึ้นมา เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะคิดว่ามีแต่สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ หรือแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเข้าไปเที่ยวชม แต่! ในความเป็นจริงแล้วพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครฯนั้น ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าชมฟรีอยู่มากมาย แถมยังเป็นสถานที่ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมที่ Check in ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เข้าฟรีและถ่ายรูปสวยมาฝาก ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าถ้าจัดท่า จัดทาง จัดมุมกล้องให้ดีแล้วล่ะก็ ยอด Like ของคุณจะต้องถล่มทลายอย่างแน่นอน โดยที่เที่ยวกรุงเทพแห่งแรกที่เรานำมาฝากก็คือ...

1.สวนรถไฟ/สวนวชิรเบญจทัศ

ที่เที่ยวกรุงเทพแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “สวนรถไฟ” ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นสวนสาธารณะใจกลางเมือง ที่เพียบพร้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ ที่สร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งภายในสนรถไฟยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณทำอยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานรับลมชมวิวรอบๆ สวน การปูเสื่อนั่งปิกนิก(ถ่ายรูปสวยมากๆ) มีการเต้นแอโรบิดแดนซ์ คอร์ทแบทบินตัน สนามบาส สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเราขอบอกเลยว่าคุณจะดื่มด่ำไปกับธรรมชาติในกลางเมืองอย่างแท้จริง

2.สะพานเขียว สวนลุมพินี

มุมถ่ายรูปยอดนิยมของเหล่าเน็ตไอดอล ก็คงจะหนีไม่พ้น “สะพานเขียว สวนลุมพินี” ที่มีบรรยากาศเหมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปในประเทศญี่ปุ่นไม่มีผิด อีกทั้งภายในสวนสาธารณะแห่งนี้ยังมีความร่มรื่นจากต้นไม้ที่ถูกตัดแต่งไว้อย่างสวยงาม และที่สำคัญเลยก็คือ สวนลุมพินีมีขนาดที่ใหญ่มากๆ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวกรุงเทพเพื่อถ่ายรูปสวยๆ อยู่ล่ะก็ เราก็รับรองเลยว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับสวนสาธารณะแห่งนี้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน 100%

3.สวนหลวง ร.9

ที่เที่ยวกรุงเทพแห่งต่อมาเลยก็คือ “สวนหลวง ร.9” ซึ่งสวนสาธารณะแห่งนี้เป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ โดยมีพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ ส่วนกิจกรรมภายในสวนสาธารณะแห่งนี้นั้นก็มีให้คุณทำอยู่มากมาย อาทิเช่น ปั่นจักรยานน้ำ วิ่งจ๊อกกิ้ง เดินชมไม้ดอกไม้ประดับ และที่สำคัญเลยก็คือ “สวนสาธารณะแห่งนี้ถ่ายรูปสวยมากๆ” ถ้าถามว่าสวยขนาดไหน ? ก็สวยถึงขนาดที่ว่ามีกองละครและภาพยนต์หลายๆ เรื่อง มาใช้ Location ที่สวนหลวง ร.9 ในการถ่ายทำ ดังนั้นใครที่เป็นสายเซลฟี่แล้วล่ะก็ คุณคงจะต้องมา Check in ถ่ายรูปที่นี่สักครั้ง!

4.สวนป่าเบญจกิติ

สวนสาธารณะที่ขึ้นชื่อว่าสวยมากที่สุดในกรุงเทพฯ เราก็คงจะต้องยกให้กับ “สวนป่าเบญจกิติ” ที่พึ่งมีการปรับโฉมมาใหม่ โดยที่เที่ยวกรุงเทพแห่งนี้เราขอบอกเลยว่ามีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพี๊ยบ! อีกทั้งภายในสวนยังมีต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่แตกต่างจากสวนสาธารณะอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นเสลา ต้นแคนา ต้นกระโดน ฯลฯ ทั้งนี้ก็เพื่อให้บรรยากาศภายในสวนนั้นมีความแตกต่างไม่ซ้ำซากจำเจ และด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้สวยป่าเบญจกิติได้กลายเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่หลายๆ คน เลือกมาพักผ่อนในวันหยุดหรือในช่วงเย็นๆ นั่นเอง

5.ป่าในกรุง

สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติแต่ไม่อยากจะขับรถไปต่างจังหวัด เราก็ขอแนะนำ “ป่ากลางกรุง” ที่อยู่เขตประเวศ กรุงเทพฯ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มๆ ตา และถ่ายรูปสวยๆ เพื่ออัพลงโซเชี่ยลแล้ว ภายในยังมีศูนย์การเรียนรู้ให้คุณได้เข้าไปศึกษาเกี่ยวกับระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

6.สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์

หากคุณต้องการถ่ายรูปแนววินเทจลง Instagram หรือ Facebook แล้วล่ะก็ “สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์” ก็เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวกรุงเทพที่คุณไม่ควรจะพลาด! เพราะไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็มักจะมาถ่ายรูปคู่กับป้อมพระสุเมรุนั่นเอง อีกทั้งบริเวณโดยรอบของสวนแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสุด Cool มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดหมวกของเหล่าศิลปิน โชว์เคส ชมวิวพระอาทิตย์ยามเย็น การนั่งปิกนิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น

7.หอศิลป์กรุงเทพ

ที่เที่ยวกรุงเทพยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้อยากเด็ดขาด นั่นก็คือ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bangkok Art and Culture Centre) ซึ่งคุณสามารถเดินชมผลงานของกลุ่มศิลปินได้อย่างอิสระ เพราะพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งนี้จะมีการจัดนิทรรศการที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในแต่ละช่วง ดังนั้นใครที่ต้องการเสพงานศิลปะหรือมองหาแรงบรรดาลใจ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการออกแบบดีไซน์ภายในก็เหมาะสมกับการถ่ายภาพเป็นอย่างมากอีกด้วย

8.ถนนเยาวราช

Street Food ที่ขึ้นชื่อว่าโด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เราเชื่อได้เลยว่าชื่อของ “ถนนเยาวราช” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เพราะถนนแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารที่แสนอร่อยอยู่มากมายเต็ม 2 ข้างถนน พร้อมทั้งบริเวณโดยรอบยังมีศาลเจ้า, วัด, พิพิธภัณฑ์, อาร์ท แกลเลอรี่ ฯลฯ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเยี่ยมชมกันแบบฟรีๆ อีกด้วย และที่สำคัญเลยก็คือในยามค่ำคืนนั้นถนนเยาวราชเป็นสถานที่ที่ถ่ายรูปสวยมาก! เพราะมีไฟประดับจากร้านค้าต่างๆ เรียงรายพร้อมที่จะเป็น Background ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆ ลง Instagram และ Facebook ดังนั้นถนนเยาวราชจึงกลายเป็นที่เที่ยวกรุงเทพที่คุณห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!

9.ท่ามหาราช

ใครที่อยากจะดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำให้คุณไปที่เที่ยวกรุงเทพอย่าง “ท่ามหาราช” เพราะสถานที่แห่งนี้นั้นได้กลายเป็น คอมมูนิตี้ มอลล์ แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะไปถ่ายรูปหรือนั่งชิลล์ตามร้านอาหาร/คาเฟ่ ที่ท่ามหาราชแห่งนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

10.สามย่าน มิตรทาวน์

อุโมงค์ที่ถ่ายรูปแล้วดูดีมีระดับมากที่สุดในยุคนี้ เราก็คงจะต้องยกให้กับ “อุโมงค์ของสามย่าน มิตรทาวน์” ที่ให้ฟิลเหมือนกับว่าคุณได้หลุดเข้าไปในยานอวกาศไม่มีผิด! อีกทั้งที่สามย่าน มิตรทาวน์ยังมีโซนที่เปิดให้บริการคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะหิว อยาก Shopping หรืออยากถ่ายรูปตอนไหน คุณก็สามารถมาที่สามย่าน มิตรทาวน์ได้เลยทันที!

11.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์ (Asiatique The Riverfront)

คงจะไม่มีที่เที่ยวกรุงเทพที่ไหนจะฟินไปกว่าที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์ อีกแล้ว! เพราะสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นริมแม่นำเจ้าพระยา ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ รวมไปถึงยังมีร้านค้า ร้านอาหารสุดชิคอยู่อีกมากมาย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมหลายๆ คน ถึงได้เลือกที่จะมาเที่ยว ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์

12.ช่างชุ่ย

ที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิป ดีไซน์เก๋อีกแห่งหนึ่งที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ช่างชุ่ย” ซึ่งสถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งความสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด! ดังนั้นคุณจึงสามารถมาถ่ายรูปชิคๆ ได้ที่นี่ อีกทั้งภายในช่างชุ่ยยังมีร้านค้า ร้านอาหาร คอยให้บริการคุณอยู่อีกเพี๊ยบ! โดยเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่า ร้านค้าแต่ละร้าน ต่างมีสินค้าที่แปลก แหวกแนว จนคุณจะเพลิดเพลินไปกับการ Shopping จนลืมเวลาไปเลยล่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Eat Drink Tarvel

13.ตลาดน้ำขวัญเรียม

ตลาดน้ำชื่อดังอย่าง “ตลาดน้ำขวัญเรียม” ก็เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวกรุงเทพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก! เนื่องจากการตกแต่งของตลาดน้ำแห่งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะสะพานข้ามฝั่งระหว่างวัดบำเพ็ญเหนือและวัดบางเพ็งใต้ที่มีการออกแบบคล้ายๆ โครงกระดูกขนาดใหญ่ ส่งผลให้หลายๆ คน ต่างต้องไปถ่ายรูปบนสะพานแห่งนี้ อีกทั้งร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ก็มีให้คุณเลือกซื้ออยู่มากมาย แถมยังมีบริการถ่ายภาพแบบย้อนยุคในสติโอให้คุณได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

14.ตลาดน้ำตลิ่งชัน

ที่เที่ยวกรุงเทพที่ยังคงไว้ซึ่งวิถีชีวิตของชาวบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “ตลาดน้ำตลิ่งชัน” เพราะตลาดน้ำแห่งนี้ยังคงไว้ซึ่งการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ของชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การเก็บพืชผักผลไม้มาขายในราคาที่ถูก งานหัตถกรรมจากชาวบ้าน ร้านอาหารทะเลที่วัตถุดิบสดใหม่แถมราคาก็ไม่แพง อีกทั้งธรรมชาติตลอด 2 ฝั่งคลองก็ยังมีความสมบูรณ์เป็นอย่างมากอีกด้วย

15.ถนนคนเดิน คลองโอ่งอ่าง

“ถนนคนเดิน คลองโอ่งอ่าง” กล่าวชื่อนี้ขึ้นมาหลายๆ คน ก็คงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี! เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทางภาครัฐได้มีการปรับโฉมสถานที่แห่งนี้ใหม่ทั้งหมด และแน่นอนว่ามันทำให้ถนนแห่งนี้กลับมามีสีสันขึ้นอีกครั้ง เพราะไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร การแสดงศิลปะ การตกแต่งไฟตลอดแนวลำคลองก็ถูกเนรมิตออกมาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งใครที่เป็นสาย Street แล้วล่ะก็ คุณจะต้องถูกใจกับ Street Art ตามกำแพงในย่านนี้อย่างแน่นอน!

16.เสาชิงช้า

ที่เที่ยวกรุงเทพสุดชิค! ที่ถ่ายรูปออกมาสุด Cool ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “เสาชิงช้า” ที่ตั้งอยู่หน้าวัดสุทัศนเทพวราราม โดยช่วงเวลาที่เราขอแนะนำให้คุณไปถ่ายที่เสาชิงช้า ก็คงจะต้องเป็นช่วงเวลาเย็นๆ เพราะถ้าหากไปตอนกลางวัน เราก็ขอบอกเลยว่า “ไหม้” เนื่องจากเสาชิงช้านั้นอยู่กลางแจ้ง อีกทั้งเมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้วคุณก็สามารถเข้าไปไหว้พระขอพรได้ที่วัดสุทัศนเทพวราราม หรือจะแวะไปกินขนมปังปิ้งพร้อมกับนมสดที่ขึ้นชื่อได้ที่ร้านมนต์นมสดก็ได้เช่นกัน เพราะว่าร้านมนต์นมสดอยู่ห่างจากเสาชิงช้าประมาณแค่ 350 เมตร เท่านั้น!

17.สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา

จุด Landmark ที่เที่ยวกรุงเทพแห่งใหม่ขวัญใจชาวฝั่งธนฯ เลยก็คือ “สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา” ที่ตั้งอยู่บนสะพานปกเกล้า ซึ่งช่วงเวลาที่ขอแนะนำให้คุณขึ้นไปถ่ายรูปเลยก็คือช่วงเวลาเย็นๆ เพราะคุณจะได้เห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆ ตาหรือเรียกง่ายๆ ว่าแบบ 360 องศา โดยเราต้องขอบอกเลยว่าถ่ายรูปออกมานั้นสวยสุดๆ อีกทั้งคุณยังสามารถออกกำลังกายแบบเบาๆ ได้ที่สวนลอยฟ้าแห่งนี้อีกด้วย

เรียกได้ว่าแต่ละที่เที่ยวกรุงเทพที่เรานำมาฝากนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เหล่าเน็ตไอดอลต่างตบเท้าเข้าไปถ่ายภาพกันอย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวกรุงเทพฯอยู่ คุณก็สามารถตามไป Check in ทั้ง 17 ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เราได้กล่าวไปได้เลย! ซึ่งเรารับประกันเลยว่าคุณจะประหยัดเงินในกระเป๋า แถมได้รูปสวยๆ ไปอัพลง Instagram อย่างแน่นอน!

และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Propertyhub จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามบทความดีๆ ได้ที่ Propertyhub Blog

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ก่อนกิน ผักสลัดมีแบบไหนบ้างนะ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพในประเทศไทย กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ส่งผลให้หลาย ๆ คน หันมาเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเมนูอาหารยอดนิยมเลยก็คือ “สลัดผัก” เพราะนอกจากจะได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แล้ว ผักสลัดบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อย กินง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกินผักสลัดชนิดไหนดี ? วันนี้เราก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับผักสลัดแต่ละชนิด ว่ามีประโยชน์อย่างไร ?

โพสต์เมื่อ07 May 2024

Update(2024) แผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ จาก Propertyhub

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปอัปเดตแผนที่รถไฟฟ้าในกรุงเทพและปริมณฑลทุกสาย ทุกสี ในปี 2024 กัน ว่ามีโครงการไหนเปิดให้ใช้งานแล้วบ้าง ? มีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีไหน ? ราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ? เพื่อที่คุณจะได้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้องและรับทราบข้อมูลฉบับอัปเดต(ล่าสุด)

โพสต์เมื่อ20 March 2024

บ้านทรุดตัวเกิดจากอะไร ? ปัญหาใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้ามถ้าไม่อยากบ้านพัง

อีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของบ้านทุกคนไม่อยากจะเจอเลยก็คือ “ปัญหาบ้านทรุดตัว” เพราะปัญหาดังกล่าวถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ต้องรีบจัดการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินและผู้อยู่อาศัยทุก ๆ คน ซึ่งปัญหาบ้านทรุดตัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับบ้านเก่าเท่านั้น เพราะบ้านที่พึ่งปลูกใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้เช่นเดียวกัน

โพสต์เมื่อ12 March 2024

“ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย” ต่างกันอย่างไร ?

คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ว่าศาลพระภูมิ และ ศาลเจ้าที่หรือศาลตายายแตกต่างกันอย่างไร ? ทำไมบางบ้านมีศาลเดียว ทำไมบางบ้านถึงมีครบทั้ง 2 ศาล ? ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีข้อสงสัยในประเด็นนี้อยู่ ทางทีมงาน Propertyhub ก็จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับ "ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย" ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ?

โพสต์เมื่อ25 February 2024

บทความแนะนำ

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

“วิธีจ่ายประกันสังคมด้วยตัวเอง” ทำยังไงกันนะ ?

ในปัจจุบันนี้การจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งช่องทางการจ่ายเงินประกันสังคมด้วยตัวเองจะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงาน Propertyhub นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ17 November 2022
สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

สรุปวิธีไป “เยาวราช/สำเพ็ง/พาหุรัด” ด้วยรถสาธารณะ

ใครอยากจะไปช็อปปิ้งที่สำเพ็ง/พารุรัด พร้อมกับแวะกินของอร่อยที่เยาวราช แต่! ไม่รู้จะเดินทางไปยังไงดี เราก็บอกได้เลยว่าบทความนี้มีคำตอบ! เพราะวันนี้ทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวมวิธีไปเยาวราช สำเพ็งและพาหุรัด ด้วยรถสาธารณะมาฝาก!

โพสต์เมื่อ03 August 2022
รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

รวมวิธีเดินทางไป “ไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันนี้ทางทีมงาน Propertyhub ได้รวบรวม “วิธีเดินทางไปยังไอคอนสยาม” ฉบับอัปเดตล่าสุดมาฝาก ซึ่งรับประกันเลยว่าเดินทางง่าย ไม่ซับซ้อนและเดินทางไปถึงไอคอนสยามได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับวิธีเดินทางไปไอคอนสยามพร้อมๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ27 January 2023

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon