Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อ “คอนโดเชียงใหม่” ที่น่าสนใจปี 2022

คอนโดเชียงใหม่
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
16 July 2022

หากกล่าวถึงจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอยากจะไปเยี่ยมเยือนมากที่สุด ชื่อของ “จังหวัดเชียงใหม่” คงจะต้องติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม สภาพอากาศ อาหาร สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ หรือสถานที่ Hang Out ของจังหวัดเชียงใหม่นั้นถือได้ว่าสุดทุกด้าน! ส่งผลให้อัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดเศรษฐกิจและสามารถสร้างรายได้ให้ประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ และนั่นจึงทำให้เหล่านักลงทุนอสังหาฯ หรือเหล่านักท่องเที่ยวที่หลงรักเมืองเชียงใหม่ เริ่มมองหาคอนโดเชียงใหม่เพื่อซื้อ/เช่า กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น!

ดังนั้นในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub จึงได้รวบรวมรายชื่อ “คอนโดเชียงใหม่” ที่น่าสนใจในปี 2022 มาฝาก ซึ่งคอนโดเชียงใหม่ที่เราได้นำมาฝากนั้น มีทั้งคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่และคอนโดใหม่ปะปนกันไป แต่รับรองเลยว่าเด็ดทุกโครงการอย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่โครงการคอนโดเชียงใหม่โครงการแรกเลยก็คือ

Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม)

คอนโดเชียงใหม่แห่งแรกที่เราจะขอแนะนำเลยก็คือ Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High Rise 10 ชั้น จำนวน 370 ยูนิต โดยจุดเด่นของ Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) คือทำเลที่ตั้งที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทองหรือทำเลที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ เนื่องจาก Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ รวมไปถึงห้างเมญ่า อีกทั้ง Hillside Condominium 3 (ฮิลล์ไซด์ 3 คอนโดมิเนียม) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ ส่งผลให้คอนโดเชียงใหม่แห่งนี้กลายเป็นคอนโดที่ยังคงได้รับความนิยมจากชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่เสมอ แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาหลายปีแล้วก็ตาม

ดูรายละเอียด Hillside Condominium 3 เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 

The Nimmana (เดอะ นิมมานา)

The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เป็นคอนโดเชียงใหม่ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ โดย The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 353 ยูนิต โดยจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คน หลงรัก The Nimmana (เดอะ นิมมานา) เลยก็คือ การออกแบบที่นำสไตล์ความ Modern และความเป็นล้านนา มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งของคอนโดเชียงใหม่แห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, สวนสัตว์เชียงใหม่ และ สนามบินเชียงใหม่ อีกด้วย ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนพักผ่อน, ที่จอดรถชั้นใต้ดิน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานตลอด 24 ชม. เป็นต้น

ดูรายละเอียด The Nimmana เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่)

คอนโดเชียงใหม่อย่าง Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่) ก็เป็นคอนโดเชียงใหม่อีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้มีจุดเด่นในด้านความผ่อนคลายของบรรยายกาศที่เหมือนกับว่าคุณกำลังได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ทหรูกลางเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติอีกด้วย โดย Dcondo Sign Chiangmai (ดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้มากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์ , Common Room, สวนพักผ่อน, ระบบรักษาความปลอดภัย, ระบบ Key Card Access ควบคุมการเข้า–ออก อาคาร , ระบบกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียด Dcondo Sign Chiangmai เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Palm Springs Nimman Areca (คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน อรีก้า)

หากใครที่กำลังต้องการซื้อคอนโดเชียงใหม่เพื่อปล่อยเช่า/ขายต่อ หรือพักอาศัยอยู่เองล่ะก็ “Palm Springs Nimman Areca (คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน อรีก้า)” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางนิมมาน และยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง อาทิเช่น โรงพยาบาลมหาราช, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ห้างเมย่า, กาดสวนแก้ว ฯลฯ อีกทั้งการต่อสร้างทั้งหมดยังใช้วัสดุเกรด A ส่งผลให้ผู้พักอาศัยทุกคนมั่นใจในคุณภาพได้เลย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันทั้ง Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำในร่ม, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์ต่างๆ, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียด Palm Springs Nimman Areca เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์)

คอนโดเชียงใหม่ที่สุดท้ายที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยก็คือ “Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์)” ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 109 ยูนิต ซึ่งสิ่งที่ทำให้ Rawee Waree Residence (รวี วารี เรสซิเดนท์) มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ “ทำเลที่ตั้ง” ที่เดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้าเมญ่า, โรงพยาบาลมหาราชและโรงพยาบาลศรีพัฒน์ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่ามีครบครันที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จอดรถ 30 คัน, สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องฟิตเนส, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดรอบอาคาร เป็นต้น

ดูรายละเอียด Rawee Waree Residence เพิ่มเติม เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

คอนโดเชียงใหม่ทั้ง 5 โครงการ ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ แม้ว่าบางโครงการจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มานานหลายปีแล้วก็ตาม ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาคอนโดเชียงใหม่เพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่า/ขายต่อ โครงการคอนโดทั้ง 5 ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 100%

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

: รวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด!

รวมรายชื่อ "คอนโดใหม่" พร้อมอยู่ ปี 2565

รวมรายชื่อคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่เด็ก BU ห้ามพลาด!

หรืออ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ > Propertyhub Blog

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon