Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด!

คอนโดโคราช
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
08 July 2022

หากกล่าวถึงจังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช หลายๆ คน ก็คงจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าจังหวัดนี้เป็นเสมือนประตูสู่ภาคอีสาน ที่เพียบพร้อมไปด้วยความเจริญแทบจะทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านคมนาคม ด้านการศึกษา ด้านอุตสาหกรรม หรือแม้แต่ในด้านธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้โคราชได้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจของภาคอีสานอย่างเต็มตัว อีกทั้งประชากรที่อาศัยอยู่ภายในจังหวัดโคราชก็มีจำนวนมากเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกใจอะไร หากจะมีโครงการคอนโดเข้าไปลงทุนในจังหวัดโคราชแห่งนี้

เพราะฉะนั้นทีมงาน Propertyhub จึงได้รวบรวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาฝาก! ซึ่งแต่ละโครงการคอนโดโคราชที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ ขอบอกเลยว่ามีความครบครันทั้งในด้านความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับโครงการคอนโดโคราชแห่งแรกกันเลย!

ESCENT Nakhonratchasima (เอสเซ็นท์ นครราชสีมา)

คอนโดโคราชแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา)” ซึ่งเป็นคอนโด High- Rise 17 ชั้น 1 อาคาร และ 22 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 380 ยูนิต จาก บริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด โดยจุดเด่นของ ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา) คือ ทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของเมืองโคราช อาทิเช่น เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา, ร.ร.อัสสัมชัญนครราชสีมา, ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา, ม.ราชภัฏนครราชสีมา, เมกาโฮม, ร.ร.สุรนารีวิทยา ฯลฯ อีกทั้งตัวโครงการยังได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจาก “สายน้ำที่แวดล้อมด้วย City Lifestyle เหนือกว่าใครกับชีวิตมุมสูง เพื่อให้คุณค้นพบมุมมองใหม่ของชีวิตอิสระที่แท้จริง” ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดโคราชแห่งนี้ก็สบายใจหายห่วง เพราะไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนพักผ่อน, Access Card Control, CCTV และรปภ. 24 ชม. หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ!

ดูรายละเอียด ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช)

คอนโดโคราชแห่งที่ 2 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราก็คงจะต้องยกให้กับ “Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช)” ซึ่งเป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 839 ยูนิต จาก บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยจุดเด่นของ Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช) ก็คงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ The Mall และ Terminal 21 ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งตัวโครงการยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัยในสไตล์ Modern อันสุดแสนจะหรูหรา ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องคาราโอเกะ, ห้องดูหนัง, สนามกอล์ฟ, ห้องเกม, พื้นที่ทำงาน, ห้องประชุม, ห้องเทนนิส, กล้องวงจรปิด, ประตูคีย์การ์ด และ รปภ. 24 ชม. ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคอนโดโคราชแห่งนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน!

ดูรายละเอียด Plus Condo Korat (พลัสคอนโดโคราช) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด)

หากคุณต้องการคอนโดโคราชที่มีความหรูหราแล้วล่ะก็ The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน โดย The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) เป็นคอนโด Low- Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 524 ยูนิต จาก บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด ซึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือ การออกแบบที่หรูหราในสไตล์โมเดิร์นลักซัวรี่ บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่น มีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกอันผ่อนคลายเหมือนกับว่าคุณได้พักผ่อนอยู่ภายในรีสอร์ทสุดหรู ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ขอบอกเลยว่าทางโครงการจัดเต็ม! เพราะไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, จากุซซี่, พื้นที่สวนขนาดใหญ่, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ฯลฯ ทางโครงการก็เตรียมพร้อมไว้ให้คุณหมดแล้ว!

ดูรายละเอียด The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช)

City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช) เป็นคอนโด Low- Rise 8 ชั้น 9 อาคาร จำนวน 675 ยูนิต จาก บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ซึ่งคอนโดโคราชแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น The Mall โคราช, Homepro, Tesco Lotus, ร.ร.มารีย์วิทยา, ร.ร.สุรนารีวิทยา ฯลฯ อีกทั้งทางโครงการยังมุ่งเน้นในการสร้างความโดดเด่นให้แก่โครงการคอนโดแห่งนี้ ด้วยการออกแบบมาในสไตล์ Modern เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัยเหมาะแก่การใช้งาน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถและระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น

ดูรายละเอียด City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

ทั้ง 4 โครงการคอนโดโคราชที่เราได้กล่าวไปข้างต้น นอกจากจะได้รับความนิยมจากผู้คนในพื้นที่แล้ว โครงการคอนโดโคราชดังกล่าวก็ยังได้รับความนิยมจากนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย เนื่องจากนักลงทุนหลายๆ คน มองว่าทำเลที่ตั้งของจังหวัดโคราชในอนาคตจะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว และแน่นอนว่าการซื้ออสังหาฯ ในจังหวัดแห่งนี้ มันจะกลายเป็นผลดี(กำไร)เมื่อเวลาผ่านไปอย่างแน่นอน!

ดังนั้นหากคุณต้องการเลือกชมคอนโดโคราชเพื่อ เช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ตามลิ้งที่ทางทีมงานได้แนบไว้ให้หรือเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศเพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub – ทุกโครงการคอนโดที่คุณตามหาอยู่ที่นี่

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทาวน์โฮม โครงการใหม่ในกรุงเทพฯ 2567

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน วันนี้ผมไม่ได้มารีวิวโครงการคอนโดเหมือนกับบทความอื่น ๆ นะครับ แต่วันนี้ผมได้รวบรวมรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ ปี 2567/2024 มาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมให้ได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับรายชื่อทาวน์โฮมโครงการใหม่ปี 2567/2024 ที่ผมได้รวบรวมและนำมาฝากพร้อม ๆ กันเลยครับ

โพสต์เมื่อ05 May 2024

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รวมโครงการหมู่บ้านใหม่(บ้านเดี่ยว)ในกรุงเทพฯ 2567

ในปี 2567 ตลาดอสังหาฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการขยายตัวของผังเมืองที่ทำให้เกิดทำเลใหม่ ๆ ที่มีความน่าสนใจแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องรองรับการพักอาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ซึ่งถ้าหากเป็นคอนโดหรืออสังหาฯ ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่ากับบ้านเดี่ยว ส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวในปัจจุบันนี้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดแม้จะมีทำเลที่ตั้งที่อยู่บริเวณชานเมืองก็ตาม และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อโครงการหมู่บ้านใหม่ ที่เป็นบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ17 April 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon