Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

คู่มือสมัครสมาชิก เว็บไซต์ Propertyhub.in.th

How to
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
24 June 2024

สวัสดีสมาชิกใหม่ และผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub.in.th ที่ได้เข้ามาในบทความนี้ทุกท่านครับ สำหรับบทความนี้เราจัดทำขึ้นเพื่อแนะนำการขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้กับผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub ซึ่งทีมงานได้เรียบเรียงมาในรูปแบบคำอธิบายพร้อมรูปภาพอย่างเข้าใจได้ง่าย ทุกท่านสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เลยครับผม

 

 

วิธีการสมัครสมาชิก

คุณสามารถสมัครสมาชิกและเริ่มต้นใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub ได้ง่ายมากๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ที่ทำได้ด้วยตนเองก็เสร็จเรียบร้อย และเริ่มต้นลงประกาศได้เลยครับ

  1. เข้าสู่หน้าสมัครสมาชิก
    หลังเข้าสู่หน้าเว็บ Propertyhub.in.th แล้ว สามารถกดที่ปุ่ม "สมัครสมาชิก / เข้าสู่ระบบ" ได้ที่ด้านบนขวาของหน้าจอ (ในโทรศัพท์จะซ่อนอยู่ในเมนูเบอร์เกอร์ (3 ขีด) ฝั่งมุมบนด้านซ้ายของจอครับ) จะมีหน้าจอเข้าสู่ระบบปรากฏหากมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้วสามารถ Log in ได้เลยครับ หรือหากต้องการสมัครสมาชิกให้กดที่คำว่า "สมัครสมาชิก" สีฟ้า ด้านล่างของหน้าต่างที่ปรากฏนี้

    สมัครสมาชิก ขั้นตอน 1@2x.png
  2. ระบุที่ใช้ในการสมัครสมาชิก
    ใส่ข้อมูลสำหรับใช้สมัครสมาชิกในช่องว่าง คือชื่อ, อีเมล, รหัสผ่าน, และประเภทของผู้ใช้งานเช่นเอเจนท์ หรือนายหน้า (ประเภทผู้ใช้งานส่วนนี้ไม่มีผลต่อหน้าต่างการใช้งานครับ เป็นเพียงการเก็บสถิติของเว็บเท่านั้น) และทำเครื่องหมายถูกในกล่องยอมรับเงื่อนไข ข้อตกลงการใช้งานและความเป็นส่วนตัว

  3. ส่งข้อมูลสำหรับสมัครสมาชิก
    หลังจากที่คุณกรอกข้อมูลดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วให้กดที่ปุ่ม "สมัครสมาชิก" เพื่อส่งข้อมูลดังกล่าวได้เลยครับ จากนั้นระบบของเว็บจะส่งอีเมลฉบับนึงไปยัง Email ที่คุณระบุไว้

    สมัครสมาชิก ขั้นตอน 3@2x.png
  4. ตรวจสอบและยืนยันอีเมล
    คุณต้องเข้าหน้า inbox กล่องจดหมายของ email คุณเพื่อค้นหาอีเมลที่ได้รับจาก Propertyhub และกดที่ปุ่ม "ยืนยันการสมัครสมาชิก" เพื่อยืนยันอีเมลของคุณ (สำหรับบางท่านเมลอาจไปตกอยู่ในกล่อง Spam หรือ Junk ได้ครับ อาจต้องตรวจสอบในกล่องนี้ด้วยเช่นกัน)

    สมัครสมาชิก ขั้นตอน 4@2x.png
  5. เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร
    ขอยินดีต้อนรับท่านสู่การเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ครับ คุณจะเข้าสู่หน้า Dashboard ของ Propertyhub โดยทันทีจากการกดปุ่ม "ยืนยันสมัครสมาชิก" จากขั้นตอนก่อนหน้านี้ครับ ซึ่งในตอนนี้คุณสามารถสร้างประกาศปล่อยเช่า หรือขายอสังหาฯ ที่ต้องการได้แล้วครับ

การเป็นสมาชิกแบบฟรี

สำหรับสมาชิกแบบฟรีทุกท่านสามารถเริ่มต้นลงประกาศได้เลยครับ โดยสมาชิกที่สมัครเสร็จแล้วนั้นสามารถออนไลน์ประกาศได้ฟรี 1 ประกาศ และเลื่อนประกาศได้ฟรี 5 ครั้งต่อเดือน แต่หากคุณทำการยืนยันตัวตนแล้วนั้น บัญชีของคุณจะสามารถออนไลน์ประกาศได้ฟรีเพิ่มขึ้นเป็น 5 ประกาศครับ และรับจำนวนเลื่อนประกาศฟรีเพิ่มขึ้นเป็น 40 ครั้งต่อเดือนอีกด้วย ตามภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ครับ

 

ประเภทสมาชิกแบบฟรี@2x.png

 

แต่ส่วนที่สำคัญมากๆ เลยนั้นคือการสัญลักษณ์ยืนยันตัวตนที่โปรไฟล์ของคุณครับ เพราะผู้ใช้งานในปัจจุบันนั้นระมัดระวังการถูกหลอกจากมิจฉาชีพเป็นอย่างมาก การมีสัญลักษณ์ยืนยันตัวกับทางเว็บไซต์จะช่วยให้ผู้ค้นหาลดความกังวลเรื่องนี้ไปได้ และเลือกที่จะติดต่อเช่า หรือซื้ออสังหาฯ กับคุณได้ง่ายขึ้นครับ

 

จากการสำรวจผู้ใช้งานที่ยืนยันตัวตนนั้นได้รับการติดต่อจากผู้ค้นหามากกว่าสมาชิกที่ยังไม่ยืนยันตัวตน

 

ยืนยันตัวตนสมาชิก

การยืนยันตัวตนสมาชิกกับทางเว็บไซต์เพื่อรับสัญลักษณ์ยืนยันตัวตนก็ไม่ยุ่งยากครับ ท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเองเช่นกัน ตามขั้นตอนดังนี้ครับ

 

ยืนยันตัวตนสมาชิก@2x.png

 

ขั้นตอนการยืนยันตัวตน

  1. เปิดเมนู "แก้ไขข้อมูลสมาชิก" เพื่อเข้าสู่หน้าสถานะการยืนยันตัวตน
  2. ยืนยันเบอร์โทรศัพท์
    ทำการกรอกเบอร์โทรของคุณ (เบอร์โทรนี้จะปรากฏในหน้าประกาศที่ลงขาย หรือเช่าด้วยนะครับ) หลังจากนั้นระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังหมายเลขดังกล่าว คุณสามารถกรอกเบอร์โทรและกดยืนยันได้เลยครับ
  3. ยืนยันเอกสารประจำตัว
    กดที่ปุ่มอัพโหลดเอกสารยืนยันตัวตน (เช่นสำเนาหรือรูปถ่าย บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่)
  4. กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร
  5. รอทีมงานตรวจสอบ และทำการอนุมัติ


ระหว่างรอการตรวจสอบนั้น คุณยังสามารถใช้เว็บไซต์ให้ปกติอาจจะลองเริ่มสร้างประกาศแรกของคุณได้เลยครับ

 

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับการแนะนำการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ และการยืนยันตัวตนในบทความนี้หวังว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งานเว็บไซต์ของเรา และหากยังมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถสอบถามทีมงานได้ทาง Line id : @propertyhub หรือโทร 020263049 ครับผม

 

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

คู่มือการสร้าง Tag เพื่อจัดกลุ่มให้ประกาศ | Propertyhub

การติดแท็ก(Tag) คือ หนึ่งในเทคนิคในการจัดกลุ่มให้ประกาศจำนวนมาก เพื่อจัดการประกาศ, เลื่อนประกาศ, เปิดหรือปิดประกาศ และอื่นๆ ให้กับหลายๆ ประกาศพร้อมกัน ซึ่งเป็นเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็วขึ้น และสามารถใช้งานเครื่องมือนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และค่าบริการใดๆ

โพสต์เมื่อ26 June 2024

How to ขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่คิดว่าการขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เราก็ขอบอกเลยค่ะว่า...คุณคิดผิด เพราะในปัจจุบันนี้การขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ง่ายและค่อนข้างที่จะสะดวกมาก ๆ เพราะสามารถยื่นเรื่องขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาได้ทางออนไลน์ ซึ่งในวันนี้เราก็จะขอมาบอก How to วิธีขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท ซึ่งจะมีวิธีการอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

คู่มือสมัครสมาชิก เว็บไซต์ Propertyhub.in.th

สวัสดีสมาชิกใหม่ และผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub.in.th ที่ได้เข้ามาในบทความนี้ทุกท่านครับ สำหรับบทความนี้เราจัดทำขึ้นเพื่อแนะนำการขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้กับผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub ซึ่งทีมงานได้เรียบเรียงมาในรูปแบบคำอธิบายพร้อมรูปภาพอย่างเข้าใจได้ง่าย ทุกท่านสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เลยครับผม

โพสต์เมื่อ24 June 2024

ทำความรู้จัก โฉนดที่ดิน น.ส. 4 และ น.ส. 3 ซื้อขายได้ไหม ?

หากต้องการที่จะซื้อที่ดิน นอกจากเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคา และรายละเอียดยิบย่อยอื่น ๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรจะต้องรู้ ซึ่งนั่นก็คือ “ประเภทของโฉนดที่ดิน” ว่ามีกี่ประเภท ? แต่ละประเภทมีความหมายอย่างไร ? และโฉนดที่ดินแบบไหนที่ไม่สามารถซื้อขายได้ ? ทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณตระหนักรู้เท่าทันและสามารถเลือกซื้อที่ดินได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหาต่าง ๆ ตามมากวนใจในภายหลัง และในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ โฉนดที่ดิน น.ส. 4 และ น.ส. 3 ว่าคืออะไร ? และสามารถซื้อขายได้หรือไม่ ?

โพสต์เมื่อ22 June 2024

บทความแนะนำ

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021
วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ทางทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปรู้จักกับวิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น)ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันปัญหาการเวนคืนที่ดิน ที่ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากจะเจอ

โพสต์เมื่อ08 September 2023
อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อาชีพนายหน้าอสังหา คงจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆ คน เพราะคิดว่าไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่! ในหลักความเป็นแล้วการเป็นนายหน้าคอนโดนั้นยังมีรายละเอียดที่คุณต้องรู้อยู่มากมาย ทีมงาน PropertyHub เลยขออาสา พาคุณไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพนี้กัน!

โพสต์เมื่อ14 April 2024

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon