Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

New Update เมนูภาพรวมสถิติ และสถิติประกาศแบบใหม่

How to
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
20 June 2024

เว็บไซต์ Propertyhub.in.th มีอัพเดทใหม่ ณ วันที่ 20 มิ.ย. 24 เพิ่มเมนูใหม่สามารถดูสถิติภาพรวมของบัญชีผู้ใช้งานได้แล้ว และปรับการแสดงผลของกราฟสถิติของแต่ละประกาศมาใหม่อีกด้วย ดูได้ง่ายและดีกว่าเดิม สำหรับรายละเอียดของการอัพเดทจะมีอะไรบ้าง เชิญรับชมกันได้เลยครับ

 

What new?

สิ่งที่อัพเดิทใหม่ในครั้งนี้มี 2 จุดหลักๆ ดังนี้ครับ

 

ซึ่งทั้งสองส่วนดังกล่าวจะเป็นสถิติสำหรับบอกภาพรวมและประสิทธิภาพการทำงานของผู้ลงประกาศได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณจะเห็นเมนูที่กล่าวข้างต้นได้หลังจาก Log in และเข้าสู่หน้า Dashboard ของคุณ

 

 

เมนูภาพรวมสถิติ

ที่หน้า Dashboard ของคุณจะเห็นว่ามีเมนูใหม่เข้ามาให้ใช้งาน ชื่อว่า "ภาพรวมสถิติ" หรือ "Statistic" ซึ่งเครื่องมือนี้สมาชิกสามารถใช้ได้ทุกท่านครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับผม

e.g. overall stat@2x.png

 

หากคุณกดเข้ามาในเมนู "ภาพรวมสถิติ" และจะพบกว่ามีกราฟแสดงภาพรวมของบัญชีคุณทั้งหมดว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมามีสถิติการเห็นประกาศ หรือการกดปุ่มในประกาศคุณอย่างไรตามภาพตัวอย่างข้างต้นครับ ซึ่งคุณสามารถปรับช่วงเวลาดูได้ 3 รูปแบบคือ 7 วัน, 30 วัน, และ 60 วันครับ สำหรับสถิติในกราฟตัวอย่าง ผมขออธิบายดังนี้ครับ

  1. จำนวนที่แสดงในผลการค้นหา (Impression)
    คือจำนวนครั้งที่ประกาศของคุณไปแสดงในทุกหน้าที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ผู้ค้นหากำลังค้นหาครับ ซึ่งจะยังไม่ใช่จำนวนของคนที่กดเข้ามาชมในประกาศนะครับ
  2. จำนวนการเข้าดูประกาศ (Views)
    คือจำนวนครั้งของคนที่เห็นแประกาศของคุณ และกดเข้ามาชมข้อมูลภายในประกาศของคุณครับ
  3. กดเบอร์/อีเมล/Line/Whatsapp (Call/Line/Inquiry/Whatsapp)
    คือจำนวนครั้งที่ผู้ค้นหากดปุ่ม เบอร์โทร, อีกเมล, Line, หรือ Whatsapp ของคุณผ่านในหน้าประกาศและหน้า Profile agent ครับ
  4. ส่งข้อความทางอีเมล (Send inquiry)
    คือจำนวนครั้งของการกดส่งอีเมลจากในหน้าประกาศ หรือหน้า Profile agent ของคุณ

 

สถิติประกาศแบบใหม่

ในหน้ารายการประกาศของคุณ ปกติแล้วจะมีปุ่มดูสถิติ ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นการบอกถึงจำนวนการกดเข้ามาชมประกาศของคุณเท่านั้น แต่ทีมงาน Propertyhub ได้ปรับการแสดงผลใหม่ เพื่อให้บอกข้อมูลกับคุณได้มากขึ้น เพื่อนำไปสู่การประเมินผล และการพัฒนาข้อมูลของประกาศนั้น เพื่อสู้กับการแข่งขันในโซนหรือโครงการของประกาศนั้นๆ ครับ

 

e.g. listing stat 2@2x.png

 

สำหรับวิธีการเข้าดูสถิติของประกาศ คุณสามารถเข้าได้ที่หน้า Dashboard เช่นกัน โดยไปที่เมนู "รายการประกาศ" หรือ "Listing" มองหาประกาศที่คุณต้องการดูสถิติได้จากตรงนี้ เมื่อต้องการดูสถิติให้กดที่ปุ่ม "ดูสิถิติประกาศ" หรือ "Listing statistic" ที่จะอยู่ด้านบน ฝั่งขวามือของประกาศนั้นๆ ครับ หลังจากที่กดแล้วจะพบกราฟสถิติตามรูปตัวอย่างข้างต้นแสดงขึ้นมาใต้ประกาศที่คุณกำลังดูครับ

 

โดยสถิติที่คุณจะสามารถดูจากกราฟนี้จะมีดังนี้ครับ

  1. ลงประกาศมาแล้ว (First post)
    เป็นการนับจำนวนวันตั้งแต่คุณกดลงประกาศนี้ครับ
  2. จำนวนการเห็นประกาศ (Impression)
    จำนวนครั้งที่มีคนเห็นประกาศของคุณที่หน้าเว็บ
  3. เข้าชมหน้าประกาศ (Views)
    จำนวนครั้งที่มีคนกดเข้ามาดูข้อมูลภายในประกาศของคุณ
  4. กดดูเบอร์โทร (View phone no.)
    จำนวนครั้งที่มีคนกดเบอร์โทรของคุณจากประกาศนั้นๆ (บางครั้งผู้ค้นหาอาจเข้าไปกดจากในหน้า Agent profile นะครับ ซึ่งส่วนนั้นจะไม่นับรวมกับสถิติของประกาศ)
  5. กดแอดไลน์ (Add Line)
    จำนวนครั้งที่มีคนกดปุ่มไลน์ในหน้าประกาศของคุณเพื่อเพิ่มเพื่อน
  6. ส่งข้อความ (Send inquiry)
    จำนวนครั้งที่มีคนกดปุ่มส่งอีเมลหาคุณในหน้าประกาศนั้นๆ
  7. กด Whatsapp
    จำนวนครั้งที่มีคนกดปุ่ม Whaysapp ในหน้าประกาศของคุณ

 

ซึ่งคุณเลือกช่วงเวลาในการดูสถิติประกาศของคุณได้ 3 แบบ คือ แบบ 30 วัน, 60 วัน และแบบ 3 เดือน ครับ

 

และทั้งหมดนี้คือรายละเอียดข้อมูลของการอัพเดทเมนูภาพรวมสถิติ และสถิติประกาศแบบใหม่ในครั้งนี้ครับ และท้ายที่สุดนี้ขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านหวังว่าเครื่องมือที่เราพัฒนามานี้จะช่วยการทำงานของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งอย่างไรแล้วเรามีแผนในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของเว็บเพื่อให้ใช้งานได้ตรงความต้องการผู้ใช้งานอยู่เสมอ หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม หรืออยากแนะนำทีมงาน Propertyhub สามารถส่งข้อความหาเราได้ตามด้านล่างนี้ครับ

 

 

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

คู่มือการสร้าง Tag เพื่อจัดกลุ่มให้ประกาศ | Propertyhub

การติดแท็ก(Tag) คือ หนึ่งในเทคนิคในการจัดกลุ่มให้ประกาศจำนวนมาก เพื่อจัดการประกาศ, เลื่อนประกาศ, เปิดหรือปิดประกาศ และอื่นๆ ให้กับหลายๆ ประกาศพร้อมกัน ซึ่งเป็นเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็วขึ้น และสามารถใช้งานเครื่องมือนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และค่าบริการใดๆ

โพสต์เมื่อ26 June 2024

How to ขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่คิดว่าการขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เราก็ขอบอกเลยค่ะว่า...คุณคิดผิด เพราะในปัจจุบันนี้การขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาเป็นเรื่องที่ง่ายและค่อนข้างที่จะสะดวกมาก ๆ เพราะสามารถยื่นเรื่องขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาได้ทางออนไลน์ ซึ่งในวันนี้เราก็จะขอมาบอก How to วิธีขอติดตั้งมิเตอร์น้ำประปาทั้ง 3 ประเภท ซึ่งจะมีวิธีการอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

คู่มือสมัครสมาชิก เว็บไซต์ Propertyhub.in.th

สวัสดีสมาชิกใหม่ และผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub.in.th ที่ได้เข้ามาในบทความนี้ทุกท่านครับ สำหรับบทความนี้เราจัดทำขึ้นเพื่อแนะนำการขั้นตอนการสมัครสมาชิกให้กับผู้ที่สนใจใช้งานเว็บไซต์ Propertyhub ซึ่งทีมงานได้เรียบเรียงมาในรูปแบบคำอธิบายพร้อมรูปภาพอย่างเข้าใจได้ง่าย ทุกท่านสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ได้เลยครับผม

โพสต์เมื่อ24 June 2024

ทำความรู้จัก โฉนดที่ดิน น.ส. 4 และ น.ส. 3 ซื้อขายได้ไหม ?

หากต้องการที่จะซื้อที่ดิน นอกจากเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคา และรายละเอียดยิบย่อยอื่น ๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรจะต้องรู้ ซึ่งนั่นก็คือ “ประเภทของโฉนดที่ดิน” ว่ามีกี่ประเภท ? แต่ละประเภทมีความหมายอย่างไร ? และโฉนดที่ดินแบบไหนที่ไม่สามารถซื้อขายได้ ? ทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณตระหนักรู้เท่าทันและสามารถเลือกซื้อที่ดินได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหาต่าง ๆ ตามมากวนใจในภายหลัง และในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ โฉนดที่ดิน น.ส. 4 และ น.ส. 3 ว่าคืออะไร ? และสามารถซื้อขายได้หรือไม่ ?

โพสต์เมื่อ22 June 2024

บทความแนะนำ

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

รวมขั้นตอนการรับโอนคอนโด พร้อมเอกสารการโอนที่ต้องจัดเตรียม

ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดนั้น นอกเหนือจากราคาขายคอนโดแล้ว สิ่งที่ต้องทราบนอกเหนือจากนี้ก็คือเรื่องของ ขั้นตอนต่างๆ ที่ผู้ซื้อทุกรายจะต้องทำความเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโด มือหนึ่งจากผู้พัฒนาโครงการ หรือการซื้อคอนโดมือสองต่อจากผู้เป็นเจ้าของก็ตาม ขั้นตอนของการ โอนคอนโด คือเรื่องที่จะสร้างความปวดหัวไม่น้อยสำหรับใครที่ไม่เคยทำความเข้าใจมาก่อน

โพสต์เมื่อ18 August 2021
วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

วิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น) ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ทางทีมงาน Propertyhub จะขอพาคุณไปรู้จักกับวิธีเช็คแนวเวนคืนที่ดิน(เบื้องต้น)ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันปัญหาการเวนคืนที่ดิน ที่ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากจะเจอ

โพสต์เมื่อ08 September 2023
อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อยากเป็นนายหน้าขายคอนโด ต้องเริ่มต้นอย่างไร ? 

อาชีพนายหน้าอสังหา คงจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆ คน เพราะคิดว่าไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่! ในหลักความเป็นแล้วการเป็นนายหน้าคอนโดนั้นยังมีรายละเอียดที่คุณต้องรู้อยู่มากมาย ทีมงาน PropertyHub เลยขออาสา พาคุณไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพนี้กัน!

โพสต์เมื่อ14 April 2024

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon