Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
28 July 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน กลับมาพบกับผมแบบนี้ก็แน่นอนล่ะครับว่าผมจะพาคุณไปพบกับการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่อีกเช่นเคย ซึ่งในวันนี้ผมจะพาคุณมุ่งตรงไปยังซอยงามวงศ์วาน 18 (ซอยจุฬาเกษม) อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการคอนโดที่มีชื่อว่า “The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)” โดย The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เป็นโครงการคอนโดจาก สินทรัพย์ ดิงโก้

The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น มี 1 อาคาร จำนวน 196 ยูนิต มีพื้นที่ทั้งหมด 1-1-68 ไร่ (สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2558) ซึ่งจุดเด่นของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ The Mall งามวงศ์วาน เพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งบริเวณโดยรอบตัวโครงการก็ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ มากมายเลยล่ะครับ

อย่างที่ผมได้กล่าวไปข้างต้นครับว่า The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 18 ดังนั้นตัวโครงการคอนโดจึงไม่ได้อยู่ติดกับถนนใหญ่ แต่! ก็ไม่ได้เป็นปัญหานะครับ เพราะจากที่ผมลองเดินเท้านับตั้งแต่บริเวณหน้าปากซอย(ติดถนนใหญ่)ไปยังตัวโครงการ ก็มีระยะทางเพียงแค่ 250 เมตร เท่านั้น! ส่วนรถเมล์สาธารณะที่ขับผ่านบริเวณหน้าปากซอยก็จะมีสาย 24, 63, 69, 104, 114, 134, 191, 522, 545, 66 และ 70 หรือถ้าจะให้จำง่ายๆ ก็รถสาธารณะสายไหนที่จอดป้าย The Mall งามวงศ์วาน ก็สามารถขึ้นได้หมดเลยครับผม

บรรยากาศโดยรอบ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

ภาพรวมของโครงการคอนโด The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) สำหรับผมนะครับ ตัวโครงการจากที่มองด้วยตาเปล่านั้น มีขนาดที่กะทัดรัด ไม่ได้เล็กหรือใหญ่จนเกินไป แต่ถ้าหากไม่ได้สังเกตให้ดีๆ ก็อาจจะเลยได้ เนื่องจากป้ายบอกชื่อโครงการมีขนาดที่เล็กพอสมควร อีกทั้งทางเข้าโครงการคอนโดยังต้องเลี้ยวขวาเข้าซอยก่อนด้วยครับ

พอมาถึงบริเวณหน้าโครงการคอนโด The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เราก็จะพบกับป้อมยามทางด้านซ้ายมือ ส่วนทางด้านขวามือจะเป็นทางเข้าไปยังบริเวณ Lobby ครับ

และพอถัดจากป้อมยามเข้ามา เราก็จะพบกับไม้กั้นเพื่อเข้าไปสู่ที่จอดรถ ซึ่งผู้ที่จะผ่านเข้าไปได้จะต้องมีคีย์การ์ดเท่านั้น ส่งผลให้ผู้ที่มาติดต่อจะต้องจอดรถไว้บริเวณรอบๆ โครงการคอนโดครับ ซึ่งส่วนใหญ่จะจอดไว้ข้างๆ ป้อมยามด้านหน้า

ซึ่งเมื่อผ่านบริเวณไม้กั้นเข้ามา เราก็จะพบกับลานจอดรถของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) โดยที่จอดรถของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) จะสามารถจอดรถได้สูงสุดประมาณ 59 คัน หรือคิดเป็น 30% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ดังนั้นหากเป็นเวลาเลิกงานหรือในช่วงวันหยุด ผมก็คาดการณ์เอาไว้ว่าจะต้องมีการจอดซ้อนคันอย่างแน่นอน (ที่จอดรถมีเพียง 1 ชั้นเท่านั้น) ส่วนขนาดช่องจอดรถก็เป็นไปตามมาตรฐาน รถกระบะหรือรถยนต์ขนาดใหญ่ก็สามารถจอดได้แบบสบายๆ เลยครับ

ส่วนที่จอดรถมอเตอร์ไซค์จะอยู่บริเวณทางด้านซ้ายมือของไม้กั้น เป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีหลังคาปกคลุม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลูกบ้านหรือเหล่าไรเดอร์ที่มาส่งอาหาร/ส่งของ ก็จะจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้บริเวณนี้ทั้งหมดครับ

บรรยากาศภายในของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบริเวณ Lobby ของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เราก็จะพบกับโซฟาขนาดใหญ่สีน้ำตาลทางด้านซ้ายมือ ที่ผู้มาติดต่อและลูกบ้านสามารถมานั่งพูดคุยธุระกันได้ในบริเวณนี้ อีกทั้งยังมีหน้าจอโทรทัศน์ที่แสดงภาพจากกล้องวงจรปิดในแต่ละจุดให้ดูอีกด้วย และเมื่อมองตรงไปก็จะเป็นจุดรับพัสดุของลูกบ้านที่จะถูกนำมาวางรวมกันไว้ตรงนี้ ส่วนในด้านการตกแต่งก็ดูเรียบง่าย สบายๆ ครับ

เมื่อเดินเลยโซฟามาสักนิด เราก็จะพบกับลิฟต์โดยสารที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวครับ โดยในความคิดเห็นของผมก็ถือได้ว่าเป็นจำนวนลิฟต์ที่กำลังพอดี หากเปรียบเทียบกับจำนวนชั้น(8ชั้น) ส่งผลให้การรอลิฟต์โดยสารของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง รอเพียงแค่แป๊ปเดียวลิฟต์ก็มาแล้วครับ

ส่วนห้องนิติบุคคลของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ก็จะอยู่ในบริเวณ Lobby เช่นเดียวกันครับ เพียงแค่เดินตรงเข้ามาจากประตูทางเข้าเราก็จะพบกับห้องของนิติบุคคลเลยทันที ซึ่งในบริเวณนี้จะมีรถเข็นเอาไว้สำหรับให้ลูกบ้านได้ใช้งานในการขนของขึ้นไปด้านบนอีกด้วยครับ

แผนผังอาคาร The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

แผนผังบริเวณชั้น 1 จะเป็นในส่วนของพื้นที่จอดรถ, Lobby, ห้องนิติบุคคล, ฟิตเนส, ห้องซักล้าง

แผนผังบริเวณชั้น 2 จะเป็นที่พักอาศัย รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำและห้องสมุด

แผนผังบริเวณชั้น 3 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด และพื้นที่ห้องสมุด(ที่สูงขึ้นมาจากชั้น 2 แต่ไม่สามารถเข้าได้ เนื่องจากความสูงของห้องสมุดเป็นแบบ Triple Volume สามารถเข้าได้ที่ชั้น 2 ชั้นเดียว)

แผนผังบริเวณชั้น 4 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด และพื้นที่ห้องสมุด(ที่สูงขึ้นมาจากชั้น 2 แต่ไม่สามารถเข้าได้ เนื่องจากความสูงของห้องสมุดเป็นแบบ Triple Volume สามารถเข้าได้ที่ชั้น 2 ชั้นเดียว)

แผนผังบริเวณชั้น 5 จะเป็นที่พักอาศัยและส่วนหย่อมลอยฟ้า(ขนาดเล็ก)

แผนผังบริเวณชั้น 6 – 8 จะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) นั้น ผมก็คงต้องขอบอกเลยครับว่ามีครบตามมาตรฐานของโครงการคอนโดแบบทั่วๆ ไป แต่! ก็มีบางจุดที่ทำให้ผมประทับใจได้ไม่น้อยกับความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับ ซึ่งในจุดนั้นจะเป็นอะไร ? เราไปพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ที่ผมได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

ห้องสมุดในรูปแบบ Triple Volume (ชั้น 2 -4)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ที่สร้างความประทับใจให้กับผมเลยก็คือ “ห้องสมุด” ครับ เนื่องจากห้องสมุดของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เป็นรูปแบบ Triple Volume ส่งผลให้เมื่อเปิดประตูเข้าไป สิ่งแรกที่ผมสัมผัสได้เลยก็คือความโล่ง โปร่ง สบายตา เพราะตัวเพดานมีความสูงถึง 3 ชั้น (ชั้น 2 -4) อีกทั้งยังมีกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถมองออกไปภายนอกได้อย่างเต็มๆ ตา ส่วนในเรื่องการตกแต่งก็ดูอบอุ่นด้วยการเลือกใช้โทนสีน้ำตาลลายไม้ บวกกับไฟสีส้ม ยิ่งเพิ่มอารมณ์แห่งความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งภายในห้องสมุดแห่งนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก เนื่องจากคุณสามารถนำหนังสือหรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ขึ้นไปทำงานในบริเวณชั้น 2 ของห้องสมุดได้นั่นเองครับ

ฟิตเนส (ชั้น 1)

สำหรับห้องฟิตเนสของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) นั้น ผมต้องขอบอกตามตรงครับว่าความคิดแรกเมื่อเห็นห้องฟิตเนสแห่งนี้คือ...มีขนาดที่ค่อนข้างจะเล็กและมีจำนวนเครื่องออกกำลังกายที่น้อยชิ้นไปสักหน่อย ทำให้ผมตัดสินใจไปสอบถามกับทางนิติบุคคลว่ามีปัญหาการแย่งเครื่องออกกำลังกายกันหรือไม่ ? มีการเบียดเสียดหรือเสียงบ่นของลูกบ้านที่มาใช้บริการหรือเปล่า ? และคำตอบที่ผมได้รับกลับมานั้น ก็พอจะทำให้ผมเข้าใจในอีกแง่มุมหนึ่ง โดยทางนิติบุคคลได้บอกเอาไว้ว่า “จำนวนของผู้มาใช้งานนั้นก็ไม่ได้มีมากมายอะไร เนื่องจากจำนวนยูนิตที่น้อย ส่งผลให้ห้องฟิตเนสแห่งนี้ไม่ค่อยมีการเบียดเสียดหรือแย่งเครื่องออกกำลังกายกันสักเท่าไหร่นัก” ดังนั้นความคิดของผมจึงเปลี่ยนไปและคิดว่าห้องฟิตเนสแห่งนี้คงจะสามารถทำให้ลูกบ้านผู้รักสุขภาพรู้สึก Enjoy กับการออกกำลังกายได้อย่างแน่นอน อีกทั้งสภาพโดยรวมของเครื่องออกกำลังกายก็ยังคงใหม่มากๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทางนิติบุคคลมีการดูแลอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายภายในห้องฟิตเนสแห่งนี้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ

สระว่ายน้ำ (ชั้น 2)

สระว่ายน้ำของ The Pain Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระบบเกลือครับ ตัวสระมีความยาวประมาณ 25 เมตร ซึ่งจากที่ผมได้มองด้วยตาเปล่าแล้ว ว่ายไป-กลับสักรอบสองรอบ ก็น่าจะเหนื่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อีกทั้งบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำยังมีอุปกรณ์เซฟตี้และห้องน้ำแยกชาย - หญิง ไว้ให้บริการอีกด้วย

Mail Box (ชั้น 1)

สำหรับ Mail Box ของโครงการ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) จะอยู่บริเวณ Lobby ด้านหน้าห้องนิติบุคคล ส่งผลให้ลูกบ้านสามารถเดินมาแวะรับจดหมายได้ง่ายๆ ก่อนการขึ้นห้องพัก ส่วนในเรื่องการตกแต่ง Mail Box นั้น ทางโครงการได้ใช้สีขาว เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายและคลาสสิกนั่นเองครับ

ห้องซักล้าง/ตู้กดน้ำ (ชั้น 1)

สำหรับห้องซักล้าง/ตู้กดน้ำของทาง The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) นั้น จะอยู่ด้านข้างของห้องฟิตเนสครับ โดยมีตู้กดน้ำ 1 ตู้ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 4 เครื่อง ราคาค่าบริการครั้งละประมาณ 40 บาท ครับ

สวนหย่อม (ด้านหน้าโครงการ)

สวนหย่อมของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) นั้น จะอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการเลยครับ ซึ่งถ้าในความคิดเห็นของผมในช่วงเย็นๆ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแก่การมานั่งพักผ่อนที่สุด โดยการตกแต่งนั้นก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย ดูสบายๆ ให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่สวนหน้าบ้านไม่มีผิด!

ราคาขาย/เช่า ของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) มือสอง เริ่มต้นที่ 1.5 – 2.2 ล้านบาท

สำหรับราคาเริ่มต้นของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) จะเริ่มอยู่ที่ 1.5 – 2.2 ล้านบาท ซึ่งห้องที่ประกาศขายอยู่ ณ ขณะนี้เป็นมือสอง 100% ครับ ดังนั้นเรื่องราคาจึงแตกต่างกันออกไปตามปัจจัยต่างๆ ที่ทางเจ้าของเดิมได้ตั้งราคาไว้ อาทิ ขนาดของห้อง การตกแต่ง ชั้นของห้อง ฯลฯ

  • แปลนห้องรูปแบบ A : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 29.30 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ B : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 29.80 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ 1.5 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ C : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 31.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ 1.7 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ D : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 38.70 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.8 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ E : จะมีขนาดเดียวคือ 44.50 ตร. ม. ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท
  • แปลนห้องรูปแบบ F : จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 44.80 ราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท

ส่วนราคาค่าเช่าของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 – 11,000 เดือนครับ ซึ่งสำหรับตัวผมเองจากที่ลองตรวจสอบราคาซื้อและเช่าของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) มาแล้ว ผมคิดว่าราคาอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจับต้องได้หรือพูดง่ายๆ ว่ามีราคาที่ค่อนข้างจะถูกหากเปรียบเทียบกับทำเลที่ตั้ง ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปชมห้อง The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ที่ได้ลงประกาศขาย/หรือปล่อยเช่า ได้ทาง Propertyhub ครับ ซึ่งผมรับรองเลยครับว่าคุณจะเจอห้องที่ถูกใจในราคาที่คุณต้องการอย่างแน่นอน!

Floor Plan รูปแบบห้องของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

สำหรับรูปแบบห้องของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) นั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วย...

TYPE A - 1 BED


สำหรับรูปแบบ TYPE A จะมีขนาดอยู่ที่ 29.30 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 6,000 บาท/เดือน

TYPE B – 1 BED

สำหรับรูปแบบ TYPE B จะมีขนาดอยู่ที่ 29.80 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 6,000 บาท/เดือน

TYPE C – 1 BED

สำหรับรูปแบบ TYPE C จะมีขนาดอยู่ที่ 31.50 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 6,500 บาท/เดือน

TYPE D – 1 BED

สำหรับรูปแบบ TYPE D จะมีขนาดอยู่ที่ 38.70 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 7,000 บาท/เดือน

TYPE E – 2 BED

สำหรับรูปแบบ TYPE E จะมีขนาดอยู่ที่ 44.50 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 9,000 บาท/เดือน

TYPE F – 2 BED

สำหรับรูปแบบ TYPE F จะมีขนาดอยู่ที่ 44.80 ตร.ม. ราคาเช่าเริ่มต้น 10,000 บาท/เดือน

สถานที่ใกล้เคียง The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากบริเวณโดยรอบของตัวโครงการมีสถานที่สำคัญต่างๆ รายล้อมอยู่มากมาย แต่จะมีสถานที่สำคัญไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยครับ

  • The Mall งามวงศ์วาน (500 ม.)
  • ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน (550 ม.)
  • โรงพยาบาลนนทเวช (650 ม.)
  • แกรนด์พลาซ่า (650 ม.)
  • ทางด่วนศรีรัช (850 ม.)
  • โลตัส โกเฟรช พงษ์เพชร (1.1 กม.)
  • โฮมโปร ประชาชื่น (1.2 กม.)
  • มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (3 กม.)
  • การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ ( 4 กม.)
  • ตลาดพงษ์เพชร (4 กม.)
  • โรงพยาบาลวิภาวดี (6 กม.)
  • ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขต (6 กม.)

นี่เป็นเพียงแค่สถานที่สำคัญบางแห่งที่อยู่บริเวณโดยรอบของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) เท่านั้น และผมขอบอกเลยว่าบริเวณหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 18 นั้น มีร้านอาหารต่างๆ มากมายเลยทีเดียว รวมไปถึงบริเวณด้านหลังตัวโครงการยังมี 7-11 ขนาดใหญ่เปิดให้บริการอยู่อีกด้วย ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยภายใน The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) จะไม่มีปัญหาเรื่องการหาของกินอย่างแน่นอนครับ

รายละเอียดที่ผมได้กล่าวไปข้างต้น เป็นการรีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ที่ผมได้ไปสัมผัสมาด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านงามวงศ์วาน โครงการคอนโด The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของราคาและทำเลที่ตั้ง โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมรายละเอียดในการเช่า/ซื้อ ของ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท) ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

เช่า โครงการ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

ซื้อ โครงการ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

ดูภาย 360 องศา ของโครงการ The Paint Palette (เดอะ เพนท์ พาเลท)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon