Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวม 10 คอนโด มีที่จอดรถ 100%

รถยนต์Review
BY
Boonma T.
โพสต์เมื่อ
29 July 2022

อีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจชาวคอนโดหลายๆ คน อยู่เสมอเลยก็คือ “ที่จอดรถภายในโครงการคอนโดมีไม่เพียงพอ” จนบ่อยครั้งที่เราจะต้องจำใจยอมจอดรถซ้อนคัน ซึ่งแน่นอนว่ามันมีความเสี่ยงที่รถแสนรักของเราอาจจะโดนเฉี่ยวชนเอาได้ง่ายๆ หรือในบางกรณีคุณอาจจะต้องยอมเสียค่าเช่าที่จอดรถแบบรายเดือน เพื่อตัดปัญหาเรื่องที่จอดรถมีไม่เพียงพอ แต่! หากลองพิจารณาดูแล้วมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก เพราะตัวเราเองก็เสียค่าส่วนกลางเท่าๆ กับคนอื่น แต่ทำไมต้องยอมไปเสียค่าจอดรถข้างนอกด้วยล่ะ ? 

เรียกง่ายๆ  ว่า “เรื่องที่จอดรถภายในโครงการคอนโด” ได้กลายเป็นปัญหาและปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกซื้อ/เช่าคอนโดเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจึงได้รวบรวม 10 รายชื่อคอนโดที่มีที่จอดรถแบบ 100% มาฝาก รับรองเลยว่าปัญหาที่จอดรถภายในคอนโดจะไม่เกิดขึ้นกับทั้ง 10 โครงการ ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้อย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่... 

Klass Sarasin-Rajdamri (คลาส สารสิน-ราชดำริ)

มาเริ่มกันที่ Klass Sarasin-Rajdamri (คลาส สารสิน-ราชดำริ) โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low-Rise มีจำนวน 8 ชั้น 68 ยูนิต ซึ่งถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวและการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา Klass Sarasin-Rajdamri คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ Klass Sarasin-Rajdamri (คลาส สารสิน-ราชดำริ) ยังอยู่ใกล้กับ MRT สถานีลุมพินี และ BTS สถานีราชดำริ และที่สำคัญคือ Klass Sarasin-Rajdamri (คลาส สารสิน-ราชดำริ) มีที่จอดรถชั้นใต้ดินไว้รองรับสำหรับผู้พักอาศัยทุกห้องแบบ 100%  อีกด้วย! 

: ดูคอนโด Klass Sarasin-Rajdamri

THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก)

ใครที่ทำงานอยู่ในย่านอโศกหรือใกล้ๆ กับตึก GMM Grammy คงจะต้องถูกใจกับโครงการคอนโดที่ชื่อว่า “THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก)” อย่างแน่นอน โดย THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) เป็นโครงการคอนโด High Rise มีจำนวน 55 ชั้น 419 ยูนิต และที่สำคัญเลยก็คือมีที่จอดรถถึง 432 คัน ซึ่งถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คือ 102% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ดังนั้นปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอจึงจะไม่เกิดขึ้นกับที่โครงการคอนโดแห่งนี้อย่างแน่นอน

: ดูคอนโด THE ESSE Asoke 

Altitude Define (อัลติจูด ดีฟายน์)

ใครว่าโครงการคอนโดแถวสามย่านจะหาที่จอดรถยาก คุณคงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ ซะแล้ว เพราะทางโครงการคอนโด Altitude Define (อัลติจูด ดีฟายน์) เขาการันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตห้องของผู้พักอาศัย 100% ซึ่ง Altitude Define (อัลติจูด ดีฟายน์) เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 59 ยูนิต มีจุดเด่นที่ความหรูหราและอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน 

: ดูคอนโด Altitude Define 

Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 (วิสซ์ดอม สุขุมวิท 64)

Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 (วิสซ์ดอม สุขุมวิท 64) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีผู้คนสนใจกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากการออกแบบของ Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 นั้น ได้ถูกรังสรรค์ให้สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า รวมไปถึงพื้นที่จอดรถที่มีเพียงพอต่อจำนวนผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน 100% โดย Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 นั้น เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 262 ยูนิต และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี อีกด้วย  

: ดูคอนโด Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64

นิช โมโน พีค บางนา 

นิช โมโน พีค บางนา เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 7 ชั้น 42 ยูนิต โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้คือมีพื้นที่จอดรถแบบระบุ 1 ห้อง ต่อ 1 คัน ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสบายใจได้เลยว่ามีที่จอดรถอย่างแน่นอน อีกทั้งภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวที่ถูกดูแลและตกแต่งไว้อย่างสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน จนทำให้ นิช โมโน พีค บางนา กลายเป็นคอนโดยอดนิยมเสมอมานั่นเอง

: ดูคอนโด นิช โมโน พีค บางนา

ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี 

มาต่อกันที่ “ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าคอนโดแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยมาก แถมยังอยู่ใกล้กับแหล่ง Shopping ต่างๆ ภายในเมืองทองธานีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ โดย ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 150 ยูนิต และมีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ถึง 100% เลยทีเดียว 

: ดูคอนโด ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี 

The Lofts Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก)

The Lofts Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก) เป็นโครงการคอนโด High Rise จำนวน 45 ชั้น 211 ยูนิต ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนอโศกมนตรี และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี เพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น! ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกออกแบบภายใต้ Concept Loft Style ในระดับ Luxury ส่งผลให้มีผู้คนสนใจและต้องการที่จะเข้าพักอาศัย ณ The Lofts Asoke เป็นจำนวนมาก อีกทั้งที่จอดรถของ The Lofts Asoke ยังมีเพียงพอต่อจำนวนยูนิตห้องแบบ 100% อีกด้วย 

: ดูคอนโด The Lofts Asoke

SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39)

SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 ถูกออกแบบมาใน Concept Luxurious Modern Oriental ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมโครงการคอนโดแห่งนี้ถึงมีความหรูหราเป็นอย่างมาก อีกทั้ง SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 เป็นโครงการคอนโดที่มีถึง 4 อาคาร (อาคาร A, B สูง 25 ชั้น และอาคาร C, D สูง 35 ชั้น) รวมทั้งสิ้น 1,046 ยูนิต แต่! คุณก็ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากทางโครงการได้การันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตของผู้พักอาศัย 100% 

: ดูคอนโด SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 

โกรว รัตนาธิเบศร์ 

โกรว รัตนาธิเบศร์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มาแรงแบบสุดๆ ในย่านรัตนาธิเบศร์หรือทางฝั่งนนทบุรี เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์และอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีไทรม้า อีกทั้งผู้พักอาศัยยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ส่วนในเรื่องที่จอดรถนั้นทางโครงการคอนโด โกรว รัตนาธิเบศร์ ก็การันตีว่ามีเพียงพอต่อจำนวนยูนิตอย่างแน่นอน 100% โดย โกรว รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโด High Rise จำนวน 34 ชั้น 364 ยูนิต

: ดูข้อมูล โกรว รัตนาธิเบศร์ 

เมซองการ์เดนท์ 

มาถึงโครงการคอนโดที่มีที่จอดรถแบบ 100% ที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งก็จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “เมซองการ์เดนท์” โดย เมซองการ์เดนท์ เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 5 ชั้น 4 อาคาร 79 ยูนิต โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ทุกห้อง ทุกยูนิตจะอยู่บริเวณหัวมุมและได้ชูจุดเด่นที่ว่าที่พักอาศัยจะต้องไม่แออัด จึงเป็นที่มาของคอนโดที่ให้พื้นที่โล่งกว่า 70% บนพื้นที่ถึง 3 ไร่ นั่นเอง 

: ดูคอนโด เมซองการ์เดนท์

โครงการคอนโดทั้ง 10 โครงการข้างต้น ล้วนแล้วแต่การันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตของผู้พักอาศัยแบบ 100% ดังนั้นหากคุณกำลังตัดสินใจที่จะซื้อ/เช่าคอนโด รายชื่อโครงการคอนโดทั้ง 10 โครงการที่เราได้กล่าวไปคงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจหากคุณไม่ต้องการที่จะมานั่งปวดหัวกับเรื่องที่จอดรถ แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกดูโครงการคอนโดอื่นๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวมคอนโดทุกย่าน ทุกทำเล ทั่วไทย

แชร์เนื้อหา
Boonma T.
Marketing | Financial | Real estate
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon