Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวม “คอนโดย่านพระราม 9” ทำเลดี ใกล้แหล่งทำงาน เดินทางสะดวก

คอนโด พระราม 9MRT
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
17 February 2022

พื้นที่ย่านพระราม 9 ถือได้ว่าเป็นทำเลทองหรือย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ เลยก็ว่าได้ เพราะบนถนนรัชดาภิเษกไปจนถึงแยกพระราม 9 นั้น เต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตลาดนัดคนเดิน ฯลฯ รวมไปถึงระบบคมนาคมที่เพรียบพร้อมทั้ง MRT, Airport Rail Link และทางด่วนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้พื้นที่ย่านพระราม 9 นั้น เต็มไปด้วยโครงการคอนโดต่างๆ มากมาย ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวม “คอนโดย่านพระราม 9” มาฝาก โดยแต่ละโครงการนั้นเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่า ทำเลดี ใกล้แหล่งทำงานแถมการเดินทางก็ยังสะดวก และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับโครงการคอนโดย่านพระราม 9 แห่งแรกกันเลย!

Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9)

คอนโดในย่านพระราม 9 ที่แรกเลยก็คือ “Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9)” โดยโครงการแห่งนี้เป็นคอนโด High-Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1,410 ยูนิต ภายในมียูนิตร้านค้า 14 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก คือ Studio, 1 Bedroom, 2 Bedroom และ 3 Bedroom ซึ่ง Concept ของ Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9) คือ Living in the Forest สร้างความ Balance ระหว่างความเป็น Modern และ Nature ได้อย่างลงตัว ตัวอาคารได้ถูกออกแบบเป็นรูปตัว U เพื่อโอบล้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติได้อย่างเต็มอารมณ์(มีขนาดพื้นที่สีเขียวภายในโครงการถึง 4 ไร่) และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีอย่างครบครันทั้ง Swimming Pool ขนาดใหญ่ 50 x 12 ม., Game Room, Sky Lounge, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, Laundry Room ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, มศว. ประสานมิตร, ร.พ. พระราม9 และพื้นที่สำคัญอีกมากมาย

ดูรายละเอียด Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Supalai Prime Rama 9 (ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9)

Supalai Prime Rama 9 (ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดย่านพระราม 9 ที่ได้รับความนิยมเสมอมา เนื่องจากทำเลที่ตั้งของ Supalai Prime Rama 9 (ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9) นั้นถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก (อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้มเพียงแค่ 350 เมตร) อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบ จบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สวนหย่อมที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม, สวนลอยฟ้า, ฟิตเนส, ระบบความรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ฯลฯ โดย Supalai Prime Rama 9 (ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9) เป็นโครงการคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร 217 ยูนิต และได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Rhythm of nature จึงทำให้ตัวอาคารมีความโดดเด่นและดูหรูหราอย่างเหนือระดับ เหมาะกับ Lifestyle ชีวิตคนเมืองอย่างถึงขีดสุด

ดูรายละเอียด Supalai Prime Rama 9 (ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Metris Rama9-Ramkumhang (เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง)

คอนโดย่านพระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทองที่ถูกนักลงทุนหลายๆ คน จับตามองมากที่สุดคงจะต้องยกให้กับ Metris Rama9-Ramkumhang (เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง) เนื่องจากคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง ใกล้ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ใกล้ Airport Link รามคำแหง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม เท่านั้นยังไม่พอบริเวณรอบๆ Metris Rama9-Ramkumhang ยังถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น Food Land รามคำแหง, The Mall รามคำแหง, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, The Nine พระราม 9, G Land Tower, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ฯลฯ Metris Rama9-Ramkumhang เป็นโครงการคอนโด High Rise 33 ชั้น 1 อาคาร บนที่ดิน 2-0-25 ไร่ จำนวน 570 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น Co-Working Space, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สวนบาร์บีคิวดาดฟ้า, Social Lounge ฯลฯ และที่สำคัญ Metris Rama9-Ramkumhang ยังอนุญาตให้ผู้พักอาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

ดูรายละเอียด Metris Rama9-Ramkumhang (เมทริส พระราม 9 - รามคำแหง) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9)

Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9) คือคอนโดย่านพระราม 9 Project ใหญ่ของ G LAND โดย Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9) เป็นโครงการคอนโด High Rise จำนวน 8 อาคาร ความสูงอาคาร 27 ชั้น, 34 ชั้น, 36 ชั้น และ 43 ชั้น บนที่ดินประมาณ 11-3-5 ไร่ ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 1,991 ยูนิต ตำแหน่งที่ตั้งของ Belle Grand Rama 9 นั้นก็อยู่ใกล้กับตึก G Tower, Unilever House, The 9th Towers และอยู่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เพียงแค่ 180 เมตร ส่วนในเรื่องการเดินทางก็สะดวกสบายเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ใกล้กับถนนพระราม 9, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนอโศกดินแดง, ถนนดินแดงและใกล้ทางด่วนศรีรัช รวมไปถึง MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 500 เมตร และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำดีไซน์ลาดเอียงแบบชายหาด(มีที่เดียวในย่านพระราม 9), สวนพื้นที่พักผ่อน, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร!

ดูรายละเอียด Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The Base Garden Rama 9 (เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9)

คอนโดย่านพระราม 9 ที่มีสีสันโดษเด่นมากที่สุดแห่งยุคก็คงจะหนีไม่พ้น The Base Garden Rama 9 (เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9) เพราะตัวตึกแห่งนี้ถูกตกแต่งด้วยสีแดงตัดดำ จึงทำให้ภาพรวมของตึกดู Modern ตามสไตล์ผู้คนยุคใหม่เป็นอย่างมาก ซึ่ง The Base Garden Rama 9 (เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9) เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 639 ยูนิต ทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม 9 ฝั่งขาเข้าเมืองก่อนถึงแยกรามคำแหงประมาณ 50 ม. ใกล้ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ห่างจาก Airport Rail Link รามคำแหงประมาณ 700 ม. ทำให้ผู้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้เดินทางไปทำงานหรืออกไปทำธุระได้อย่างสะดวกสบาย และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครันทั้ง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Multi Purpose Area, พื้นที่สีเขียว, Tree House, บริการรถส่ง ARL รามคำแหง ฯลฯ

ดูรายละเอียด The Base Garden Rama 9 (เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา)

กล่าวถึงคอนโดย่านพระราม 9 ก็คงจะไม่พูดถึง Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) ไม่ได้ เพราะคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 6 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแยกพระราม 9 และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียงแค่ 130 เมตร เท่านั้น Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น 1 อาคาร บนที่ดินขนาด 3-1-92.5 ไร่ จำนวน 766 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครันทั้ง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนหย่อม, Lobby, Mail Room และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา อีกทั้ง Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) ยังถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, AIA Capital Center, True Tower, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, RS Tower, ตลาดนัดรถไฟฟ้า, Fortune Tower ฯลฯ ส่งผลให้ผู้คนวัยทำงานต่างชื่นชอบทำเลที่ตั้งของ Noble Revolve Ratchada เป็นอย่างมากนั่นเอง4

ดูรายละเอียด Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

: อ่านรีวิวคอนโดพร้อมอยู่ ⁠Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) > คลิก

Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก)

มาถึงคอนโดย่านพระราม 9 ที่สุดท้ายในบทความนี้ ซึ่งนั่นก็คือ Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก) โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็น High-Rise 1 อาคาร สูง 29 ชั้น จำนวน 315 ยูนิต + 1 ยูนิตร้านค้า พื้นที่โครงการขนาด 1-2-68 ไร่ มีห้องพักเดียวคือ 1 Bedroom Loft ฝ้าเพดานสูง 3.60 เมตร (แห่งแรกในเมืองไทย) ซึ่งมูลค่าของ Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก) มีมูลค่าถึง 1,700 ล้านบาทเลยทีเดียว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องห่วงในเรื่องของความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ (สระว่ายน้ำ และ Pavillion ข้างสระ, Co – Working Lounge, ห้องพักผ่อน Chilling Area ขนาดใหญ่, Fitness อุปกรณ์ครบครัน, Kids Stadium, Laundry Room, ห้อง Sauna & Steam, สวนพักผ่อน, BBQ Lounge, Sunset Lounge ฯลฯ) ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 เพียงแค่ 350 เท่านั้น และบริเวณรอบๆ โครงการก็เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, Fortune Tower, G Tower, Esplanade Cineplex, รพ.พระราม 9, Terminal 21, รพ.ผิวหนังอโศก, อาคารตลาดหลักทรัพย์ สำนักงานใหญ่, The Street รัชดา ฯลฯ

ดูรายละเอียด Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

เรียกได้ว่าโครงการคอนโดแต่ละที่ข้างต้น ล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจนทั้งในเรื่องของราคา สิ่งอำนวยความสะดวก รูปแบบห้อง ฯลฯ แต่สิ่งเดียวที่ทุกโครงการคอนโดย่านพระราม 9 มีเหมือนกันเลยก็คือ “ทำเลที่ตั้ง” เพราะไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายอย่างเหนือชั้นจากระบบคมนาคมที่ครอบคลุม และสำหรับใครที่ต้องการเลือกดูคอนโดย่านพระรามเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกดูโครงการคอนโดต่างๆ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ!

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon