Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด!

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
08 July 2022

หากกล่าวถึงจังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช หลายๆ คน ก็คงจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าจังหวัดนี้เป็นเสมือนประตูสู่ภาคอีสาน ที่เพียบพร้อมไปด้วยความเจริญแทบจะทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านคมนาคม ด้านการศึกษา ด้านอุตสาหกรรม หรือแม้แต่ในด้านธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้โคราชได้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจของภาคอีสานอย่างเต็มตัว อีกทั้งประชากรที่อาศัยอยู่ภายในจังหวัดโคราชก็มีจำนวนมากเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกใจอะไร หากจะมีโครงการคอนโดเข้าไปลงทุนในจังหวัดโคราชแห่งนี้

เพราะฉะนั้นทีมงาน Propertyhub จึงได้รวบรวมรายชื่อ “คอนโดโคราช” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาฝาก! ซึ่งแต่ละโครงการคอนโดโคราชที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ ขอบอกเลยว่ามีความครบครันทั้งในด้านความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับโครงการคอนโดโคราชแห่งแรกกันเลย!

ESCENT Nakhonratchasima (เอสเซ็นท์ นครราชสีมา)

คอนโดโคราชแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา)” ซึ่งเป็นคอนโด High- Rise 17 ชั้น 1 อาคาร และ 22 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 380 ยูนิต จาก บริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด โดยจุดเด่นของ ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา) คือ ทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของเมืองโคราช อาทิเช่น เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา, ร.ร.อัสสัมชัญนครราชสีมา, ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา, ม.ราชภัฏนครราชสีมา, เมกาโฮม, ร.ร.สุรนารีวิทยา ฯลฯ อีกทั้งตัวโครงการยังได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจาก “สายน้ำที่แวดล้อมด้วย City Lifestyle เหนือกว่าใครกับชีวิตมุมสูง เพื่อให้คุณค้นพบมุมมองใหม่ของชีวิตอิสระที่แท้จริง” ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดโคราชแห่งนี้ก็สบายใจหายห่วง เพราะไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนพักผ่อน, Access Card Control, CCTV และรปภ. 24 ชม. หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ!

ดูรายละเอียด ESCENT Nakhonratchasima(เอสเซ็นท์ นครราชสีมา) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช)

คอนโดโคราชแห่งที่ 2 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราก็คงจะต้องยกให้กับ “Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช)” ซึ่งเป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 839 ยูนิต จาก บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยจุดเด่นของ Plus Condo Korat (พลัส คอนโด โคราช) ก็คงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ The Mall และ Terminal 21 ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งตัวโครงการยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัยในสไตล์ Modern อันสุดแสนจะหรูหรา ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิเช่น โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องคาราโอเกะ, ห้องดูหนัง, สนามกอล์ฟ, ห้องเกม, พื้นที่ทำงาน, ห้องประชุม, ห้องเทนนิส, กล้องวงจรปิด, ประตูคีย์การ์ด และ รปภ. 24 ชม. ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคอนโดโคราชแห่งนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างตรงจุดอย่างแน่นอน!

ดูรายละเอียด Plus Condo Korat (พลัสคอนโดโคราช) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด)

หากคุณต้องการคอนโดโคราชที่มีความหรูหราแล้วล่ะก็ The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน โดย The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) เป็นคอนโด Low- Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 524 ยูนิต จาก บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด ซึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้ก็คือ การออกแบบที่หรูหราในสไตล์โมเดิร์นลักซัวรี่ บรรยากาศภายในโครงการร่มรื่น มีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกอันผ่อนคลายเหมือนกับว่าคุณได้พักผ่อนอยู่ภายในรีสอร์ทสุดหรู ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ขอบอกเลยว่าทางโครงการจัดเต็ม! เพราะไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, จากุซซี่, พื้นที่สวนขนาดใหญ่, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ฯลฯ ทางโครงการก็เตรียมพร้อมไว้ให้คุณหมดแล้ว!

ดูรายละเอียด The Change relax Condo (เดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช)

City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช) เป็นคอนโด Low- Rise 8 ชั้น 9 อาคาร จำนวน 675 ยูนิต จาก บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ซึ่งคอนโดโคราชแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น The Mall โคราช, Homepro, Tesco Lotus, ร.ร.มารีย์วิทยา, ร.ร.สุรนารีวิทยา ฯลฯ อีกทั้งทางโครงการยังมุ่งเน้นในการสร้างความโดดเด่นให้แก่โครงการคอนโดแห่งนี้ ด้วยการออกแบบมาในสไตล์ Modern เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัยเหมาะแก่การใช้งาน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถและระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น

ดูรายละเอียด City Link Condo Korat (ซิติ ลิงค์ คอนโด โคราช) เพื่อ เช่า/ซื้อ > คลิก

ทั้ง 4 โครงการคอนโดโคราชที่เราได้กล่าวไปข้างต้น นอกจากจะได้รับความนิยมจากผู้คนในพื้นที่แล้ว โครงการคอนโดโคราชดังกล่าวก็ยังได้รับความนิยมจากนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย เนื่องจากนักลงทุนหลายๆ คน มองว่าทำเลที่ตั้งของจังหวัดโคราชในอนาคตจะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว และแน่นอนว่าการซื้ออสังหาฯ ในจังหวัดแห่งนี้ มันจะกลายเป็นผลดี(กำไร)เมื่อเวลาผ่านไปอย่างแน่นอน!

ดังนั้นหากคุณต้องการเลือกชมคอนโดโคราชเพื่อ เช่า/ซื้อ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ตามลิ้งที่ทางทีมงานได้แนบไว้ให้หรือเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศเพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub – ทุกโครงการคอนโดที่คุณตามหาอยู่ที่นี่

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon